Dubai sắp khai trương khách sạn cao nhất thế giới

Gevora có 75 tầng cao 365m, được mở cửa vào quý đầu tiên năm 2018 ở Dubai, sẽ trở thành khách sạn cao nhất thế giới.
Hình ảnh bên ngoài (trái) và bên trong khách sạn vừa được tiết lộ. Hình ảnh bên ngoài (trái) và bên trong khách sạn vừa được tiết lộ.

Cao hơn khách sạn cao nhất thế giới hiện nay - JW Marriott Marquis Dubai, 10 mét, Gevora sẽ soái ngôi vị đứng đầu khi xây xong, Lonely Planet đưa tin ngày 4/1.

Khách sạn sắp mở nằm trên đường Sheikh Zayed, khu vực Trade Centre, gồm 528 phòng. Ngoài ra, bên trong có bốn nhà hàng với các lựa chọn khác nhau phục vụ du khách, bao gồm nhà hàng phương Đông, nhà hàng phục vụ các món Địa Trung Hải, quán cà phê, quán bar có bể bơi. Khu giải trí có bể bơi, bồn tắm Jacuzzi, câu lạc bộ sức khỏe cũng như spa sang chảnh.

Du khách sẽ được mãn nhãn với các chi tiết bằng vàng trong nhà hàng ở tầng lửng, cùng với cảnh đẹp toàn thành phố ở trên tầng cao nhất của khách sạn.

Khách sạn cao nhất thế giới hiện nay có 72 tầng, được thiết kế với 9 nhà hàng, 5 quán bar, 2 phòng nhảy, phòng spa và cả câu lạc bộ sức khỏe.

Dubai là nơi sở hữu nhiều công trình kỷ lục, trong đó có toà tháp cao nhất thế giới Burj Khalifa, 828 m. Tháp được xây dựng với chi phí lên đến 1,5 tỷ USD và mở cửa từ tháng 1/2010.


Theo Vnexpress

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục