Du khách phì cười vì dịch vụ cho thuê côn đồ ở Nhật Bản

Công viên giải trí Hirakata ở Osaka mở dịch vụ cho thuê đầu gấu nhằm giúp du khách trở thành người hùng trong mắt bạn gái.
Du khách phì cười vì dịch vụ cho thuê côn đồ ở Nhật Bản

Công viên Hirakata ở Osaka, Nhật Bản cung cấp thêm dịch vụ mới giúp du khách tạo ấn tượng tốt với bạn gái trong ngày hẹn hò. Nhân viên ở đây sẽ đóng giả thành du côn, đi trêu chọc, tán tỉnh nhiều cô gái. Các chàng trai sẽ đóng vai anh hùng trong vở kịch này và dạy cho tên côn đồ một bài học đích đáng.

Để du khách dễ hình dung, công viên đã đăng video quảng bá trải nghiệm mới này lên mạng. Trong video, một cặp du khách đang đi dạo ở công viên thì bất ngờ hai tên côn đồ xuất hiện với kính đen và thái độ xấc xược.

Chúng trêu ghẹo và có những hành động khiến cô gái bối rối. Người bạn trai đi cùng với gương mặt hiền lành bất ngờ phản ứng dữ dội.

Khi bị côn đồ tấn công, chàng trai nhanh chóng né được và tặng lại tên này một cú đấm vào mặt. Hai tên du côn chạy ngay sau đó và chàng trai được mọi người xung quanh vỗ tay khen ngợi, còn cô gái nhìn người yêu với ánh mắt long lanh ngưỡng mộ. 

Video khi được đăng trên mạng đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Hầu hết mọi người sau khi xem đều bật cười và khen ngợi những tên côn đồ ở Nhật Bản đáng yêu và hài hước.

"Những tên du côn nửa mùa này thật đáng yêu. Tôi chắc chắn sẽ sử dụng dịch vụ này khi đến Hirakata để gặp họ", một nữ du khách Mỹ binh luận.

Đáp lại nhiều bình luận hài hước từ du khách, công viên Hirakata cho biết những trải nghiệm này thiên về ý nghĩa vui vẻ hơn là căng thẳng, nghiêm túc. Dịch vụ này chính thức hoạt động vào các dịp cuối tuần của tháng 5 và 6, bắt đầu từ 13h.

Với những người không thích đánh đấm nhưng vẫn muốn tạo ấn tượng với bạn gái, họ có thể chọn phương án khác như tham gia vào buổi hiến máu cứu người gặp tai nạn tại công viên, cứu ai đó thoát chết trong gang tấc hay ngăn chặn một vụ nổ bom.

Để trở thành anh hùng, du khách phải bỏ ra gần 4.400 yên (hơn 880.000 đồng) để mua vé vào cửa. Ngoài ra, họ cũng phải đăng ký sử dụng dịch vụ này từ trước.

Theo Vnexpress

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục