“Bản sao” của ông Kim Jong-un gây sốt ở Singapore

Nhiều người dân Singapore vô cùng ngạc nhiên khi thấy "bản sao" của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un xuất hiện ở nước này trước thềm hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều dự kiến diễn ra vào tháng sau.
Howard X - người đóng giả nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un (Ảnh: Reuters) Howard X - người đóng giả nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un (Ảnh: Reuters)

"Trông giống hệt ông Kim Jong-un, nhưng sau đó tôi nhận ra không phải ông ấy. Nếu các bạn gặp ông ấy, chắc hẳn cũng sẽ rất khó nhận ra", một du khách Ấn Độ tại Singapore cho biết sau khi chụp vài kiểu ảnh lưu niệm với "bản sao" của ông Kim Jong-un gần khách sạn Marina Bay Sands.

Bản sao của ông Kim Jong-un xuất hiện ở Singapore trong bối cảnh giới chức Triều Tiên và Mỹ được cho là đang chuẩn bị cho cuộc họp thượng đỉnh giữa Tổng thống Donald Trump và nhà lãnh đạo Kim Jong-un tại Singapore vào ngày 12/6 tới.

Khách sạn Marina Bay Sands được cho là một trong những địa điểm có thể được chọn làm nơi diễn ra hội nghị thượng đỉnh mang tính lịch sử này.

Theo Channel News Asia, người đàn ông đóng giả nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un là một người Australia gốc Trung Quốc và tự xưng là Howard X.

Howard X cũng chính là người đã đóng giả ông Kim Jong-un tại Thế vận hội mùa Đông ở Gangneung (Hàn Quốc) hồi tháng 2 năm nay khi phái đoàn Triều Tiên tới dự khai mạc sự kiện thể thao này.

Howard X nói: "Tôi nghĩ hai nhà lãnh đạo (ông Trump và ông Kim Jong-un) sẽ ngồi lại đàm phán với nhau, họ sẽ có một khoảnh khắc tuyệt vời bởi thực sự họ có nhiều điểm chung. Họ sẽ trở thành những người bạn tốt sau cuộc họp này".

Trong tháng này, Howard từng khẳng định rằng, hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều có thể diễn ra là nhờ công của anh và một người bạn diễn đóng giả Tổng thống Mỹ Donald Trump có tên Dennis Alan.

Howard, khoảng 30 tuổi và vốn là một nhạc sĩ, trở thành người đóng giả ông Kim Jong-un chuyên nghiệp kể từ năm 2013. Howard cho biết, trong tuần này, người bạn diễn của anh chưa có mặt ở Singapore, nhưng sẽ đến đây trước hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều. "Chào ông Donald Trump, tôi đã có mặt ở Singapore và chờ ông", Howard hóm hỉnh nói.


Theo Dantri

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục