Bà lão ăn xin tiết lộ kiếm hơn 2 triệu đồng trong một buổi sáng

Một bà lão ăn xin người Thổ Nhĩ Kỳ đã nói rằng bà kiếm được hơn 100 USD (hơn 2,3 triệu đồng) khi chỉ ngồi xin từ sáng đến trưa.
Bà lão ăn xin ngồi ở Quảng trường Kızılay, Ankara kiếm được 2,3 triệu đồng chỉ trong một buổi sáng. (Nguồn: Hurriyet Daily News). Bà lão ăn xin ngồi ở Quảng trường Kızılay, Ankara kiếm được 2,3 triệu đồng chỉ trong một buổi sáng. (Nguồn: Hurriyet Daily News).

Theo tờ Hurriyet Daily News, một video ghi được cảnh người ăn xin này ngồi ở Quảng trường Kızılay, Ankara và tiết lộ về mức thu nhập của bà đã lan truyền nhanh chóng trên phương tiện truyền thông xã hội Thổ Nhĩ Kỳ trong tuần này.

“Tôi làm việc từ sáng đến trưa và tôi mang về nhà khoảng 101 USD”, người ăn xin này nói khi được hỏi về doanh thu của bà trong tháng Ramadan năm nay.

Theo đó, một người dùng Twitter tính rằng, bà lão ăn xin này có thể kiếm được khoảng 4.055 USD nếu thời gian làm việc của bà giống với một công nhân trung bình ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Đáng nói, ở Thổ Nhĩ Kỳ, mức lương tối thiểu là 324 USD (hơn 7,5 triệu đồng)/tháng.

Trước đó, một người ăn xin ở tỉnh Bursa, phía tây Thổ Nhĩ Kỳ đã tấn công một phụ nữ du lịch vì “đã nhìn chồng của người ăn xin này”.

Cụ thể, nhiều phương tiện truyền thông địa phương đã đưa tin rằng, vụ việc đã xảy ra vào ngày 4/8 vừa qua tại cảng Mudanya của quận Bursa.

Người ăn xin này trước tiên đã xin tiền nữ du khách này và sau đó tấn công cô ấy vì đã chú ý đến chồng của cô, các tờ báo cho biết.

Sau đó, người ăn xin đã chạy trốn khỏi hiện trường. Tất cả vụ việc đã được quay clip lại và chia sẻ bởi một người qua đường trên phương tiện truyền thông xã hội, sau khi nữ du khách gọi cảnh sát.


Theo dantri

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục