Giải thưởng được bình chọn thông qua việc đánh giá công bằng và khách quan trên các tiêu chí: thành tích trong hoạt động sản xuất, kinh doanh; khả năng đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi số; sự nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng.
Trong năm 2018, với sự linh hoạt bám sát diễn biến thị trường, điều hành theo hướng tinh gọn, hiệu quả, PVcomBank tiếp tục có sự tăng trưởng khả quan, hoàn thành các mục tiêu tài chính quan trọng.
Bên cạnh đó, nhà băng chú trọng đầu tư vào việc triển khai các sản phẩm dịch vụ mới trên nền tảng ngân hàng số và ứng dụng công nghệ cao.
Theo đó, khách hàng có thể trải nghiệm hầu hết các sản phẩm dịch vụ ngân hàng trên PV Online Banking từ gửi tiết kiệm, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn hàng hóa, dịch vụ… cho đến các giải pháp thanh toán an toàn, bảo mật và thuận tiện hơn cho khách hàng như QRPay, thanh toán phi tiếp xúc…
Đại diện ngân hàng, ông Phạm Huy Tuyên, Phó tổng giám đốc PVcomBank cho biết, thời gian tới, Ngân hàng sẽ tiếp tục nâng cấp hiện đại hóa hệ thống công nghệ thông tin để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và an toàn nhất như: nâng cấp nhóm các hệ thống giao dịch khách hàng, hỗ trợ kinh doanh và các dự án ứng dụng công nghệ cao: dự án Fintech, dự án GL ERP và tích hợp FTP với hệ thống T24…