Theo đó, tổng doanh thu cả năm của PNJ đạt 8.720 tỷ đồng, tăng 12% so với năm 2015, trong đó, riêng doanh thu trang sức bán lẻ tăng 29%. Lợi nhuận trước thuế năm 2016 ước đạt 608 tỷ đồng, tăng tới 204% so với năm trước và vượt 32,17% kế hoạch năm (460 tỷ đồng).
Cũng trong năm vừa qua, PNJ đã đẩy mạnh mở rộng mạng lưới, khai trương thêm 31 cửa hàng và nâng tổng hệ thống cửa hàng lên con số 220 tại 40 tỉnh, thành trên toàn quốc.
Mới đây, HĐQT Công ty đã thông qua việc thay đổi giá phát hành riêng lẻ hơn 9,8 triệu cổ phiếu cho đợt tăng vốn đã thông báo trước đó. Cụ thể, theo phương án mới đã được HĐQT thống nhất và quyết định phát hành giá cổ phiếu tối thiểu không thấp hơn 10% đến 15% giá đóng cửa tại ngày có công văn chấp thuận của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước về phương án chào bán cổ phần theo hình thức riêng lẻ.
Được biết, sau 3 phiên giảm điểm liên tiếp, PNJ đã đảo chiều tăng giá trong ngày hôm qua (18/1), với mức tăng 0,4% lên 68.900 đồng/CP và khối lượng khớp lệnh thành công đạt 40.940 đơn vị.