Như vậy, tốc mở rộng hệ thống bán lẻ của PNJ ngày một nhanh chóng, từ khoảng 1 cửa hàng/tuần cách đây vài tháng lên hơn 2 cửa hàng/tuần.
Có nhiều thời điểm trong năm, PNJ khai trương liên tục các cửa hàng trên toàn quốc.
Theo PNJ, việc liên tục mở rộng mạng lưới bán lẻ không chỉ nhằm thực hiện mục tiêu, chiến lược công ty đặt ra mà còn nhằm đảm bảo tối đa nhu cầu mua sắm của khách hàng cũng như thị trường trang sức khi mùa mua sắm nhộn nhịp cuối năm 2017 – đầu năm 2018 đang cận kề.
Chưa dừng lại ở con số hiện tại, PNJ dự kiến sẽ tiếp tục mở mới 67 cửa hàng trong năm 2018 và cán mốc 300 cửa hàng vào tháng 4/2018 tới đây. Các khu vực tập trung mở rộng là TP.HCM, khu vực Đông Nam Bộ và miền Bắc.