PNJ: 2 năm liên tiếp được vinh danh giải thưởng Best Retail Marketing

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) 2 năm liên tiếp xuất sắc được nhận giải thưởng Best Retail Marketing tại The Marketing Event Awards 2023.
Theo ghi nhận về kết quả kinh doanh lũy kế sau 8 tháng đầu năm 2023, PNJ đã đạt 1.247 tỷ đồng lợi nhuận, hoàn thành 64,4% kế hoạch năm trước bối cảnh thị trường “gió ngược”. Theo ghi nhận về kết quả kinh doanh lũy kế sau 8 tháng đầu năm 2023, PNJ đã đạt 1.247 tỷ đồng lợi nhuận, hoàn thành 64,4% kế hoạch năm trước bối cảnh thị trường “gió ngược”.

Ban giám khảo của giải thưởng là tập hợp chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Marketing - Truyền thông đến từ nhiều Tập đoàn lớn trên thế giới.

Với hạng mục Best Retail Marketing, Ban tổ chức sẽ tìm kiếm mức độ sáng tạo, nhạy bén trong chiến lược và thực thi trong hoạt động tiếp thị bán lẻ của doanh nghiệp.

Trong suốt năm qua, PNJ đã gây dấu ấn với những chương trình tiếp thị mang tính cá nhân hóa với nhiều ý tưởng đột phá. Từng chiến dịch được tung ra đều được PNJ nghiên cứu, “may đo” nhằm khai thác tối đa hiệu quả việc tiếp cận và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Đại diện PNJ nhận giải thưởng Best Retail Marketing 2023 (Ảnh: Minh Phụng)

Đại diện PNJ nhận giải thưởng Best Retail Marketing 2023 (Ảnh: Minh Phụng)

Bằng việc 2 năm liên tiếp xuất hiện tại Giải thưởng này, đây được xem là “quả ngọt” của hành trình F5 hiệu quả Marketing bán lẻ thông qua sự am hiểu thị trường, nghiên cứu sâu đối thủ và khách hàng.

Đồng thời, PNJ cũng tập trung khai thác và thực hiện những ý tưởng mới nhằm gia tăng nhu cầu của khách hàng; nâng cao chất lượng, hiệu suất của hoạt động tiếp thị trải nghiệm nhưng vẫn đảm bảo tối ưu hiệu quả chi phí vận hành.

Bên cạnh đó, giai đoạn 2018-2022, thị trường chứng kiến sự tăng trưởng của PNJ khi trở thành nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam.

Với nền tảng công nghệ hiện đại, hệ thống tăng tốc mở mới đạt gần 400 cửa hàng trên cả nước, lập nhiều kỷ lục dù giai đoạn này thị trường nhiều biến động, thách thức, nhất là sau 2 năm dịch Covid-19. Doanh thu năm 2022 PNJ đạt 33,876 tỷ đồng, tăng hơn 3 lần, lợi nhuận sau thuế đạt 1,811 tỷ đồng, tăng hơn 2,5 lần so với năm 2017.

PNJ 2 năm liên tiếp được vinh danh giải thưởng Best Retail Marketing (Ảnh: Minh Phụng)

PNJ 2 năm liên tiếp được vinh danh giải thưởng Best Retail Marketing (Ảnh: Minh Phụng)

Ông Lê Trí Thông, Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc PNJ chia sẻ: “Những giải thưởng này là những minh chứng cho thấy những thực hành của PNJ trong việc tái tạo công ty, tái định vị thương hiệu, chuyển đổi từ nhà chế tác kim hoàn sang nhà bán lẻ trang sức trong nhiều năm qua đã mang lại những kết quả cụ thể. Sự bền bỉ, kiên định đi theo những giá trị thật cùng sự đổi mới, sáng tạo đã giúp thương hiệu PNJ ghi dấu trong lòng khách hàng, qua đó liên tục tăng giá trị trong những năm qua”.

Ngoài ra, giữa năm 2023, PNJ cũng vinh dự là nhà bán lẻ Việt Nam duy nhất được vinh danh tại hạng mục "Marketing Initiative of the Year" (Sáng kiến tiếp thị bán lẻ của năm) tại giải thưởng Retail Asia Awards 2023.

Với các giải thưởng nổi bật trong lĩnh vực Retail Marketing, đây là một sự công nhận cho nỗ lực không ngừng nghỉ trong chặng đường tìm ra những chiến lược marketing hiện đại cho ngành bán lẻ, đánh dấu sự phát triển của doanh nghiệp Việt trên đấu trường quốc tế.

Vân Linh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục