Công bố quy hoạch 1/500 Dự án Diamond Park

(ĐTCK) Khu đất quy hoạch khu nhà ở cho người có thu nhập thấp tại xã Tiền Phong có diện tích 167.691 m2, với quy mô dân số dự kiến khoảng 4.577 người.
Công bố quy hoạch 1/500 Dự án Diamond Park

Ngày 8/6/2017, tại UBND huyện Mê Linh, TP. Hà Nội, Sở Quy hoạch - Kiến trúc Hà Nội phối hợp với UBND huyện Mê Linh và Công ty cổ phần Đầu tư thiết kế và xây dựng Việt Nam (VIDEC) đã tổ chức công bố đồ án điều chỉnh tổng thể và bàn giao quy hoạch chi tiết tỉ lệ 1/500 dự án khu nhà ở cho người thu nhập thấp tại xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, Hà Nội cho chính quyền huyện Mê Linh quản lý và giám sát quy hoạch.

Khu đất quy hoạch khu nhà ở cho người có thu nhập thấp tại xã Tiền Phong có diện tích 167.691 m2, với quy mô dân số dự kiến khoảng 4.577 người.

Đây là khu vực chức năng đô thị theo hướng hiện đại, đồng bộ công trình kiến trúc, hạ tầng xã hội và kỹ thuật, góp phần phát triển quỹ nhà ở cho người có thu nhập thấp cũng như công nhân các khu công nghiệp, đối tượng chính sách xã hội… trên địa bàn.

Quy hoạch khai thác tối đa cảnh quan tự nhiên Đầm Và, hình thành khu nhà ở thấp tầng kết hợp các công trình công cộng, hỗn hợp cao tầng tạo điểm nhấn trên tuyến đường cấp đô thị; hiện thực hóa quy hoạch chung xây dựng thủ đô Hà Nội đén năm 2030, tầm nhìn 2050. 

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Phong Lan
Báo Đầu tư Bất động sản

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục