Để có được mức đầu tư lớn nhất từ trước đến nay như vậy phải kể đến kết quả kinh doanh khả quan mà Pharmacity đã đạt được trong năm qua.
Cụ thể, trong năm 2019, Pharmacity đạt mức tăng trưởng doanh thu khoảng 129% so với 2018 và mở thêm 95 cửa hàng, đạt con số 252, tăng trưởng 61% so với năm trước.
Theo thông tin từ lãnh đạo doanh nghiệp, hiện số lượng đăng ký chương trình thành viên Extracare của Pharmacity đạt khoảng 2,1 triệu khách hàng. Đây có thể xem là một bằng chứng cho thấy sự trung thành của khách hàng đối với thương hiệu.
Theo Pharmacity, nguồn vốn 31,8 triệu USD này sẽ chính là tiền đề cho sự phát triển của Công ty trong thời gian tới.
Năm 2020, chuỗi bán lẻ dược phẩm này đặt mục tiêu mở mới 350 cửa hàng và đạt con số 1.000 cửa hàng trên toàn quốc vào năm 2021.
Việc mở rộng mạng lưới cũng như mảng kinh doanh dự kiến giúp đưa doanh thu của Pharmacity trong năm nay lên mức hơn 3.000 tỷ đồng, theo kế hoạch được công ty đề ra, tăng hơn 230% so với năm 2019.
Bên cạnh thành công của đợt gọi vốn Series C, cuối năm 2019, Pharmacity đã hoàn tất phát hành thành công 150 tỷ đồng trái phiếu với lượng mua vượt lượng đăng ký.
Về nhãn hàng Pharmacity và các sản phẩm độc quyền, đây là một trong những kế hoạch lâu dài với bước tiến vững chắc đã được Pharmacity hoạch định rõ từ những năm gần đây.
Với các sản phẩm tiện dụng cho người tiêu dùng như khẩu trang, khăn giấy, khăn ướt, nước rửa tay… giá cạnh tranh và chất lượng đảm bảo, các sản phẩm nhãn hàng Pharmacity đã ngày càng được khách hàng tin dùng.
Đặc biệt, trong cao điểm dịch cúm Corona vừa qua, chỉ trong vòng 1 tuần từ ngày 24 - 30/1/2020, Pharmacity đã phục vụ hơn 2 triệu khẩu trang y tế Pharmacity đến tay khách hàng với giá không đổi.