Khởi tố, bắt tạm giam nguyên Bí thư Thị ủy Bến Cát, Bình Dương

Sáng 10/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương, cho biết: Đã khởi tố, bắt tạm giam ông Nguyễn Hồng Khanh (51 tuổi), nguyên Bí thư Thị ủy Thị xã Bến Cát, do vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản nhà nước.
Khởi tố, bắt tạm giam nguyên Bí thư Thị ủy Bến Cát, Bình Dương
Công an tỉnh Bình Dương cũng cho biết, lúc 15h ngày 10/8, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương và Công an tỉnh sẽ có cuộc họp với báo chí để cung cấp các thông tin về vụ việc liên quan đến sai phạm của ông Khanh.

Ông Khanh là cựu Bí thư Thị ủy Bến Cát (Bình Dương). Trước khi được bầu làm Bí thư thị xã Bến Cát, ông Khanh từng giữ các chức vụ như Trưởng phòng Tài chính UBND huyện Bến Cát (cũ), Phó chủ tịch rồi Chủ tịch UBND thị xã Bến Cát. Đến tháng 6/2016, ông Khanh bị cách chức Bí thư thị xã Bến Cát, điều động về Ban Tổ chức Tỉnh ủy Bình Dương.

Tỉnh ủy Bình Dương cũng chỉ ra việc ông Khanh đã đề xuất Ban Thường vụ Thị ủy một số vấn đề không phù hợp, thiếu cân nhắc về thời điểm, thiếu chỉ đạo, kiểm tra, giám sát trong công tác cán bộ; can thiệp quá sâu vào công việc của chính quyền.

Trước đó, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bình Dương tiến hành kiểm tra, chỉ ra nhiều sai phạm của ông Khanh trong thời gian giữ các chức vụ Bí thư, Chủ tịch UBND, Chủ tịch HĐND thị xã Bến Cát. Ông đã không đề xuất tham mưu cho tập thể, thường trực, Ban Thường vụ Thị ủy bàn bạc, quyết định một số vấn đề quan trọng mà tự quyết định thay cho tập thể.


Theo VGP

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục