Đình chỉ vụ án Bảo hiểm Viễn Đông kiện Sơn Vũ

(ĐTCK) Sau hai ngày xét xử và nghị án, Hội đồng xét xử đã tuyên bố, đình chỉ vụ án do nguyên đơn yêu cầu rút đơn để hòa giải, thương lượng.
Đình chỉ vụ án Bảo hiểm Viễn Đông kiện Sơn Vũ

> Bảo hiểm Viễn Đông có đòi được nợ?

> Bảo hiểm Viễn Đông bị phản tố

ĐTCK số 74, 75 đã phản án vụ kiện đòi phí bảo hiểm giữa nguyên đơn CTCP Bảo hiểm Viễn Đông (VASS) và CTCP Phát triển Năng lượng Sơn Vũ. Theo đó, trong các ngày 20, 22/6/2012, TAND TP. Hà Nội đã đưa ra xét xử vụ kiện này, phía VASS yêu cầu Công ty Sơn Vũ thanh toán hơn 1 tỷ đồng phí bảo hiểm cho hợp đồng bảo hiểm mọi rủi ro xây dựng và lắp đặt đối với công trình thủy điện Mường Hum (tỉnh Sơn La).

Trong khi phía bảo hiểm đưa ra các bằng chứng để buộc Sơn Vũ phải thanh toán phí bảo hiểm như công văn xác nhận công nợ, thư chấp nhận bồi thường… thì phía Sơn Vũ lại cho rằng hợp đồng bảo hiểm nói trên vô hiệu do người ký kết không đủ thẩm quyền và phía VASS không bồi thường thiệt hại mà cấn trừ luôn tiền bồi thường vào nợ phí bảo hiểm.

Sau hai ngày xét xử và nghị án, Hội đồng xét xử đã tuyên bố, đình chỉ vụ án do nguyên đơn yêu cầu rút đơn để hòa giải, thương lượng.

Hoàng Duy
Hoàng Duy

Tin cùng chuyên mục