Petrolimex: Lan tỏa “Thanh toán thông minh - Lợi ích đồng hành”

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) "Thuận tiện và an toàn khi thanh toán, hài lòng khi tham gia tích điểm thưởng và tận hưởng tiện ích thiết thực".

Đó là nhận xét của khách hàng khi sử dụng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt và đăng ký thành viên Petrolimex ID do Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex - mã chứng khoán: PLX) chính thức vận hành từ 19/11/2021.

Hài lòng với dịch vụ thiết thực, hiện đại

Ghi nhận tại một số cửa hàng xăng dầu của Petrolimex trên toàn quốc cho thấy, khách hàng hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ thanh toán không tiền mặt, tải ứng dụng (app) Petrolimex và đăng ký thành viên để tận hưởng các dịch vụ gia tăng, chương trình khuyến mại của Petrolimex.

Anh Nguyễn Công Khanh tại Cửa hàng xăng dầu số 01 Petrolimex Sài Gòn.
Anh Nguyễn Công Khanh tại Cửa hàng xăng dầu số 01 Petrolimex Sài Gòn.

Là khách hàng lâu năm của Cửa hàng số 01 Petrolimex Sài Gòn - anh Nguyễn Công Khanh (trú tại quận 1, TP. Hồ Chí Minh) chia sẻ: "Giải pháp công nghệ mới của Petrolimex giúp khách hàng chúng tôi tiết kiệm được thời gian, an toàn khi thanh toán, đặc biệt, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp cần hạn chế tiếp xúc trực tiếp như hiện nay. Trở thành khách hàng thân thiết, tôi còn nhận được ưu đãi rất thiết thực như tham gia quay số trúng thưởng, tích điểm thưởng với mỗi lần mua xăng, dầu và có thể sử dụng điểm thưởng để mua xăng, dầu trong những lần tiếp theo".

Được nhân viên Cửa hàng số 80 Petrolimex Hà Nội giới thiệu, anh Phạm Quang Hoà - Công ty TNHH Hương Việt Sinh (Gia Lâm - Hà Nội) chia sẻ: "Thông qua app Petrolimex, lãnh đạo công ty chúng tôi quản lý chi tiết lượng hàng hoá, giá trị chi tiêu xăng dầu hàng ngày mà không phải thực hiện đối chiếu thủ công. Công ty kiểm soát dễ dàng, mọi lúc, mọi nơi qua báo cáo, thông tin chi tiết các lần mua hàng ngay trên app”.

“Tôi mong đợi, thời gian tới, Petrolimex tiếp tục cải tiến nâng cấp app, tối ưu hoá các tính năng đăng ký, giao dịch, hỗ trợ…, để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng", anh Phạm Quang Hoà đề xuất.

Hào hứng đăng ký thành viên và tải app Petrolimex, chị Đặng Tuyết Nhung (TP. Hưng Yên) cho biết, do đặc thù công việc nên nỗi lo tìm cửa hàng xăng dầu của Petrolimex luôn hiện hữu trong mỗi chuyến, nhưng nhờ có app Petrolimex, vấn đề này đã được giải quyết triệt để. Chỉ bằng vài thao tác đơn giản, chị có thể tìm được ngay cửa hàng xăng dầu của Petrolimex gần nhất trên tuyến đường mình đang di chuyển.

Nhân viên Cửa hàng xăng dầu số 29 của Petrolimex Tiền Giang phục vụ khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt.
Nhân viên Cửa hàng xăng dầu số 29 của Petrolimex Tiền Giang phục vụ khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt.

Định vị hình ảnh doanh nghiệp số hàng đầu

Thực hiện chủ trương của Chính phủ về đẩy nhanh các giải pháp thanh toán không tiền mặt cũng như chuyển đổi số trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thời gian qua, Petrolimex đã đẩy mạnh phát triển nghiên cứu giải pháp, tăng cường hợp tác triển khai các hoạt động thanh toán không tiền mặt thông qua nền tảng công nghệ, đổi mới sáng tạo, cung cấp thêm nhiều trải nghiệm và các dịch vụ gia tăng phục vụ người tiêu dùng.

Ông Lưu Văn Tuyển, Phó tổng giám đốc Petrolimex, Trưởng Ban Dự án thanh toán không tiền mặt cho biết: “Việc chính thức áp dụng giải pháp thanh toán không tiền mặt vào hệ thống cửa hàng xăng dầu của Petrolimex trên phạm vi cả nước là bước đi chiến lược trong mục tiêu hướng đến xây dựng Petrolimex trở thành doanh nghiệp số hàng đầu trên nền tảng Petrolimex Digital thông minh, an toàn và năng động. Thông qua tự động hóa giao dịch thanh toán, Tập đoàn hướng đến mục tiêu: an toàn, minh bạch, kiểm soát chi phí và mang đến nhiều lợi ích đồng hành cùng khách hàng, đặc biệt trong bối cảnh khó khăn do Covid-19 tác động đến các mặt của đời sống kinh tế-xã hội".

Theo thông tin từ Petrolimex, dịch vụ thanh toán không tiền mặt được triển khai tại hệ thống cửa hàng xăng dầu của Petrolimex trên toàn quốc theo 3 giai đoạn; trong đó, ở Giai đoạn đầu sẽ áp dụng tại 1.043 cửa hàng ở các thành phố lớn, quốc lộ; Giai đoạn 2 sẽ mở rộng áp dụng tại 709 cửa hàng lân cận; Giai đoạn 3 sẽ phủ kín dịch vụ đến các cửa hàng còn lại ở vùng sâu, vùng xa trước 31/3/2022.

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục