PAC giải trình, mặc dù sức mua chung của thị trường vẫn còn yếu, nhưng nhờ hệ thống phân phối tốt nên doanh thu đạt 512,6 tỷ đồng, tăng 7,21% so với cùng kỳ. Đồng thời, nhờ đẩy mạnh hoạt động tài chính nên doanh thu tài chính đạt 3,9 tỷ đồng, tăng 64,53% so với cùng kỳ. Mặc dù doanh thu tăng, nhưng chi phí bán hàng lại giảm 14,61% so với cùng kỳ.
Lũy kế 6 tháng đầu năm, doanh thu bán hàng đạt 874,97 tỷ đồng, tăng 6,6% so với cùng kỳ. Lợi nhuận trước thuế đạt 40,52 tỷ đồng, đạt 47,6% kế hoạch năm. Lợi nhuận sau thuế 30,19 tỷ đồng, tăng 11% so với cùng kỳ.