Phòng giao dịch OceanBank Hoàn Kiếm, Hà Nội được thiết kế theo mô hình hoàn toàn mới và hiện đại theo nhận diện thương hiệu mới của OceanBank. Được tư vấn thiết kế bởi các nhà tư vấn chiến lược và tư vấn thương hiệu hàng đầu đến từ Vương quốc Anh, OceanBank Hoàn Kiếm hội tụ đầy đủ các yếu tố thẩm mỹ và công năng dịch vụ: thân thiện, hiện đại, tối đa hóa khả năng tiếp cận khách hàng.
Điểm nổi bật ở phòng giao dịch thí điểm theo nhận diện thương hiệu mới của OceanBank là: hệ thống nhận diện bằng hình ảnh rất nổi bật và có tính tương tác cao, tạo ra sự khác biệt rõ nét cũng như thể hiện cá tính thương hiệu của OceanBank. Nội thất và không gian phòng giao dịch đáp ứng các yếu tố: thân thiện, hiện đại và đơn giản với khách hàng giao dịch. Đặc biệt, phòng giao dịch dành một không gian lớn lên đến gần 100 m2 cho khu vực tư vấn tài chính cá nhân và DN để khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm dịch vụ mới, nhất là ngân hàng điện tử, những chính sách về lãi suất, vốn và ưu đãi khác…
Lãnh đạo OceanBank cho biết: “Không chỉ thay đổi về diện mạo, OceanBank còn tập trung thay đổi quy trình tiếp xúc khách hàng tại quầy giao dịch. Theo đó các vị trí giao dịch phục vụ khách hàng tiếp xúc, giao dịch với Ngân hàng được chuẩn hóa về năng lực, trình độ và khả năng giao tiếp và tương tác với khách hàng. Tiếp theo là quy trình phối hợp, xử lý công việc giữa các cá nhân, bộ phận trong phòng giao dịch... đảm bảo các bước công việc được phối hợp hài hòa đáp ứng yêu cầu thực hiện giao dịch nhanh chóng, an toàn và hiệu quả”.
Sau khi khai trương thí điểm phòng giao dịch tại 18 Ngô Quyền, OceanBank sẽ hoàn chỉnh việc thay đổi nhận diện thương hiệu trong nửa đầu năm 2013.