OCB OMNI 2.0 giao diện mới "cá nhân hóa" trải nghiệm người dùng

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) OCB vừa ra mắt phiên bản ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI 2.0 với giao diện hoàn toàn mới, bổ sung nhiều tính năng “cá nhân hóa” trải nghiệm khách hàng trong ngày 15/10.
OCB OMNI 2.0 giao diện mới "cá nhân hóa" trải nghiệm người dùng

Phiên bản mới sẽ có nhiều thay đổi mạnh mẽ về giao diện và bổ sung thêm nhiều tính năng “cá nhân hóa” trải nghiệm khách hàng. Trong đó, có 4 điểm nổi trội được người dùng đánh giá cao, mang lại sự tiện lợi và riêng tư hơn khi sử dụng.

Đó là giao diện và cấu trú có thiết kế hiện đại, thông minh, thân thiện và dễ sử dụng; khách hàng có thể chủ động ẩn hoặc hiện số dư tài khoản, tiền gửi tiết kiệm, dư nợ vay, OMNI Coins tại trang chủ; bổ sung thêm mục "Giao dịch ưu thích" tại trang chủ, cho phép khách hàng có thể tự lưu lại những giao dịch ưu tiên, thường xuyên sử dụng.

Cùng với đó là tính năng “Dành riêng cho bạn”, OCB OMNI 2.0 sử dụng hệ thống trí tuệ nhân tạo sẽ tự động đề xuất những tính năng, sản phẩm dựa theo thói quen và thông tin sử dụng của từng người dùng, qua đó giúp khách hàng tiếp cận những sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu cá nhân.

Để khuyến khích người dùng trải nghiệm OCB OMNI 2.0, nhà băng tung chương trình “App đỉnh - Quà đậm” với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Theo đó, chỉ cần đăng ký và cài đặt OCB OMNI 2.0, khách hàng thực hiện giao dịch sẽ được tham gia chương trình vòng quay may mắn “App đỉnh – Quà đậm”, trực tiếp ngay trên ứng dụng với cơ hội 100% trúng quà.

Quà thưởng là OMNI coins (điểm thưởng), có thể đổi trực tiếp ngay trên app lấy evoucher mua sắm, ăn uống, giải trí, du lịch... hoặc quy đổi thành tiền.

Bên cạnh đó, mỗi tháng, chương trình vòng quay đặc biệt sẽ trao sổ tiết kiệm online trị giá từ 2 triệu đến 50 triệu đồng cho khách hàng may mắn...

Vân Linh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục