Dự kiến doanh thu xuất khẩu năm đầu tiên của Nutifood vào Mỹ khoảng 20 triệu USD và sau 5 năm tăng lên 100 triệu USD/năm.
Nutifood và đối tác mất thời gian chuẩn bị hơn 1 năm và đầu tư khoảng 1 triệu USD để nâng cấp thiết bị đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của Cục quản lý Thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA).
Được biết sản phẩm xuất đi Mỹ cũng chính là sản phẩm được bán tại Việt Nam dưới bao bì và nhãn mác được thiết kế lại phù hợp với thị trường Mỹ. Nutifood đang chuẩn bị đầu tư nhà máy tại Mỹ để sản xuất sản phẩm sữa dùng hàng ngày như sữa chua ăn.
Tại Việt Nam, dòng sản phẩm sữa bột đặc trị cho trẻ em của Nutifood đang đứng đầu với 39,3% thị phần. Theo Nielsen thì sữa bột pha sẵn Growplus của Nutifood là nhãn hiệu đứng đầu về thị phần sản lượng trong phân khúc sữa bột pha sẵn trên toàn quốc với thị phần 37,4%.