Teana nhập khẩu từ Mỹ chỉ có một phiên bản bán ra tại thị trường Việt Nam. Trước khi giảm giá xe bán mức 1,49 tỷ, cao nhất phân khúc sedan cỡ D, đắt hơn cả Volkswagen Passat nhập khẩu từ Đức. Xe trang bị động cơ 2,5 lít 4 xi-lanh thẳng hàng công suất 180 mã lực và mô-men xoắn 243 Nm. Hộp số tự động vô cấp X-Tronic.
Teana từng tạo nên làn sóng vào khoảng 2010-2011. Thị trường khi đó đón nhận một mẫu xe mang cá tính riêng trong thiết kế, độ sang trọng cao hơn các đối thủ. Vận hành cũng êm ái và vững chãi. Nhưng càng về sau, mẫu xe của Nissan càng giảm dần sức hút, không thắng được giá trị thương hiệu của Toyota Camry. Hãng xe Nhật cũng không dành nhiều nguồn lực cho Teana.
Phân khúc sedan cỡ D không còn sôi động nhất thị trường trong khoảng 3 năm nay, nhường vị trí đó cho những bán tải, crossover và xe cỡ nhỏ. Thị trường đang hẹp dần nhưng số lượng xe trong phân khúc không ít. Ngoài Teanna và Camry còn có Honda Accord, Kia Optima, Hyundai Sonata, Volkswagen Passat.
Giảm giá là cách duy nhất để Teana vớt doanh số, khi các đối thủ đều đặt giá thấp. Camry bán 1.098-1.383 triệu, Accord 1.198 triệu, Optima 789-949 triệu.