Nhận định thị trường phiên 25/1: Duy trì tỷ trọng cổ phiếu ở mức vừa phải

(ĐTCK) Việc sàn HOSE đóng cửa 2 ngày liên tiếp có thể gây các tác động tâm lý nhất định đến nhà đầu tư sau khi sàn mở cửa trở lại. Mặc dù vậy, xu hướng tăng điểm của thị trường trong trung hạn vẫn được duy trì.
Nhận định thị trường phiên 25/1: Duy trì tỷ trọng cổ phiếu ở mức vừa phải

Báo Đầu tư Chứng khoán lược trích báo cáo nhận định thị trường của một số công ty chứng khoán cho phiên giao dịch ngày 25/1.

Xu hướng tăng điểm của thị trường trong trung hạn vẫn được duy trì 

(CTCK Bảo Việt – BVSC)

Việc sàn HOSE đóng cửa 2 ngày liên tiếp có thể gây các tác động tâm lý nhất định đến nhà đầu tư sau khi sàn mở cửa trở lại.

Mặc dù vậy, xu hướng tăng điểm của thị trường trong trung hạn vẫn được duy trì với việc hàng loạt các doanh nghiệp lớn trên sàn mới đây công bố kết quả kinh doanh 2017 tăng trưởng mạnh.

Dòng tiền không bị HNX hấp dẫn

(CTCK KB Việt Nam - KBSV)

Có nhiều bằng chứng cho thấy dòng tiền không bị HNX hấp dẫn. Thị trường vẫn được dẫn dắt bởi nhóm VN30 và tất cả đều chờ đợi sàn HOSE giao dịch trở lại vào ngày mai (theo dự kiến).

HNX-Index có thể sẽ hồi phục trở lại 

(CTCK Sài Gòn  Hà Nội - SHS)

Sau 4 phiên tăng liên tiếp thì cuối cùng thị trường cũng chịu áp lực điều chỉnh trong phiên hôm nay. Áp lực chốt lời ở vùng giá cao từ khoảng 14h trở đi đã khiến HNX-Index giảm điểm.

Tín hiệu kỹ thuật ngắn hạn của HNX-Index tiếp tục là tích cực với ngưỡng kháng cự tương ứng với đỉnh phiên hôm nay tại 127,9 điểm.

Chúng tôi cho rằng, phiên giảm hôm nay chỉ mang tính chất củng cố cho vùng giá mới vừa đạt được và thị trường sẽ nhanh chóng lấy lại mức cân bằng và tiếp tục đi lên các đỉnh cao mới trong thời gian sắp tới.

Trong phiên giao dịch ngày 25/1, HNX-Index có thể sẽ hồi phục trở lại để hướng tới ngưỡng kháng cự tương ứng với đỉnh phiên hôm nay tại 127,9 điểm.

Nhà đầu tư ngắn hạn duy trì tỷ trọng cổ phiếu ở mức vừa phải và tích cực quan sát thị trường để có quyết định hợp lý.

Nhà đầu tư trung và dài hạn tiếp tục nắm giữ những cổ phiếu đang có vị thế tốt và triển vọng tăng trưởng tích cực trong năm 2018.

Lạc Nhạn

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục

VNIndex 1,284.09 -6.09 -0.47% 232,038 tỷ
HNX 242.58 -1.33 -0.55% 1,769 tỷ
UPCOM 91.57 0.09 0.09% 657 tỷ