Ngân hàng Bản Việt được được mở mới thêm 17 điểm giao dịch trong năm 2020

(ĐTCK) Với văn bản chấp thuận từ Ngân hàng Nhà nước, Ngân hàng Bản Việt sẽ chính thức được mở mới thêm 5 Chi nhánh và 12 Phòng giao dịch, nâng tổng số điểm giao dịch của ngân hàng lên 87 điểm trải dài 26 tỉnh, thành phố trên toàn quốc.
 Ngân hàng Bản Việt được được mở mới thêm 17 điểm giao dịch trong năm 2020

Cụ thể, 5 Chi nhánh mới của Ngân hàng Bản Việt sẽ thuộc các tỉnh, thành: Hà Nội, Thanh Hóa, Bình Định, Lâm Đồng, Đồng Tháp. Các phòng giao dịch sẽ được mở mới tại 12 điểm: Hà Nội, Hải Phòng, Khánh Hòa, Bà Rịa Vũng Tàu, Long An, An Giang, Kiên Giang.  

Việc mở mới thêm 17 điểm giao dịch trong năm 2020, Ngân hàng Bản Việt hy vọng sẽ mang đến các sản phẩm, dịch vụ với những ưu đãi hấp dẫn đến gần khách hàng hơn. Đồng thời, Ngân hàng cũng mong muốn đem đến những trải nghiệm về chất lượng dịch vụ khách hàng thông qua mạng lưới giao dịch thuận tiện, không gian hiện đại, nhiều tiện nghi. 

Trước đó, trong năm 2019, Ngân hàng Bản Việt cũng đã có một năm kinh doanh khá thành công với việc đã đạt được hầu hết các chỉ tiêu kinh doanh đặt ra. Lợi nhuận trước thuế tăng 36% so với 2018, tổng tài sản tăng 11% so với năm 2018.

Tổng huy động đạt hơn 47 nghìn tỷ, dư nợ tín dụng đạt gần 35 nghìn tỷ đồng, tăng lần lượt 12% và 14% so với 2018. Thu nhập lãi thuần khách hàng cá nhân tăng 38%, thu nhập ngoài lãi khách hàng cá nhân tăng 71% so với năm 2018. 

Bên cạnh việc tăng trưởng về kinh doanh, Ngân hàng Bản Việt cũng đảm bảo đầy đủ các yếu tố về quản lý rủi ro. Cụ thể, Bản Việt là đơn vị thứ 12 được NHNN chấp thuận triển khai sớm Basel II. Dự kiến tháng 1/2020, Ngân hàng sẽ xử lý xong toàn bộ nợ đã bán cho VAMC, hoàn thành trước hạn mục tiêu xử lý nợ. 

Vân Linh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục