Ngân hàng Bản Việt điều chỉnh lãi suất huy động cá nhân

(ĐTCK) Kể từ ngày 31/10/2019, Ngân hàng Bản Việt áp dụng mức lãi suất tiền gửi mới dành cho khách hàng cá nhân sau khi kết thúc chương trình “Bạn và tháng 10 yêu thương”.
Ngân hàng Bản Việt điều chỉnh lãi suất huy động cá nhân

Theo đó, mức lãi suất tiết kiệm thông thường mới giảm mức 0,1%/năm cho tất cả các kỳ hạn gửi. Lãi suất 11 tháng tại Bản Việt hiện ở mức 7,7%/năm giảm so với mức 7,8% trước đó. 

Việc điều chỉnh lãi suất tiền gửi này cho thấy, Ngân hàng Bản Việt luôn đi đúng định hướng của Ngân hàng Nhà Nước trong việc ổn định mặt bằng lãi suất tiền gửi, đồng thời luôn mang đến cho khách hàng những lợi ích cao nhất.

Bên cạnh đó, khách hàng gửi tiết kiệm trong thời gian này cũng nhận được ưu đãi và quà tặng hấp dẫn từ các chương trình như chương trình “Thu về bên BẠN, quà chạm yêu thương”, quà tặng dành khách hàng thân thiết, ưu đãi miễn phí giao dịch chuyển tiền và một số phí giao dich khác của Gói tài khoản Thương Nhân...

Trước đó, giữa tháng 10/2019 Ngân hàng Bản Việt triển khai chương trình “BẠN và tháng 10 yêu thương” đến toàn thể khách hàng của ngân hàng với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Theo đó, tất cả khách hàng đến giao dịch gửi tiết kiệm tại ngân hàng trong tuần lễ từ 14/10 - 18/10 sẽ nhận được lãi suất lên đến 8,9%/năm.

Vân Linh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục