HDBank khai trương văn phòng đại diện Myanmar và ký hợp tác với Viettel Global

(ĐTCK) Ngày 18/12, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đến Myanmar, HDBank đã khai trương Văn phòng đại diện (VPĐD) đầu tiên tại Myanmar và ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện cùng CTCP Đầu tư Quốc tế Viettel (Viettel Global), góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, thương mại, đầu tư giữa 2 quốc gia.
HDBank khai trương văn phòng đại diện Myanmar và ký hợp tác với Viettel Global

Văn phòng được đặt trụ sở tại Unit 2, 20th Floor, Tower, 192 Kaba Aye Pagoda, Bahan Township, Yangon, Myanmar, sẽ nối dài mạng lưới rộng lớn hiện có của HDBank hiện nay với 285 điểm giao dịch ngân hàng và 14.500 điểm giao dịch tài chính của HDSaison trên cả nước. 

Trong khuôn khổ sự kiện khai trương văn phòng đại diện đầu tiên ở nước ngoài, HDBank cũng đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện cùng Viettel Global, trong đó có các thỏa thuận hợp tác liên quan đến dự án đầu tư tại Myanmar.

Theo đó, HDBank và Viettel Global sẽ hợp tác lâu dài trên các lĩnh vực: Tín dụng, sản phẩm tiền gửi và các dịch vụ ngân hàng và các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin.

Viettel Global sẽ hỗ trợ tối đa cho HDBank và các đối tác, khách hàng các dịch vụ, giải pháp viễn thông và công nghệ thông tin; tạo điều kiện cho HDBank tham gia các dự án mà Viettel Global là chủ đầu tư tại các thị trường viễn thông; hợp tác với HDBank trong các dịch vụ thanh toán trong nước và quốc tế... 

Về phía HDBank, ngân hàng sẽ hỗ trợ tối đa và ưu đãi các dịch vụ tín dụng, sản phẩm tiền gửi và các dịch vụ ngân hàng cho Viettel Global, nhân viên và khách hàng của Viettel Global.

Vân Linh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục