Ngân hàng số Cake và Be Group triển khai dịch vụ trả sau bePayLater

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK)  Từ tháng 7/2024, 10 triệu khách hàng của siêu ứng dụng BE đã có thể lựa chọn thanh toán trả sau thông qua tính năng bePayLater. Đây là phương thức thanh toán mới trên siêu ứng dụng BE, được cung cấp bởi ngân hàng số Cake by VPBank, cho phép khách hàng dùng trước trả sau hơn 15 dịch vụ đa dạng trên BE.
Cake mang lại các giải pháp tài chính nhanh gọn và liền mạch cho khách hàng BE Cake mang lại các giải pháp tài chính nhanh gọn và liền mạch cho khách hàng BE

bePayLater sẽ giúp 10 triệu khách hàng BE, đặc biệt là giới trẻ, có thêm sự chủ động về mặt tài chính với hạn mức được cấp tự động, nhờ đó việc đặt xe, đặt đồ ăn, mua vé di chuyển… trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn. Đồng thời, giải pháp này còn giúp người dùng quản lý tài chính và chi tiêu hợp lý, tách biệt dòng tiền theo từng phương thức thanh toán trả sau.

Đặc biệt, nhờ ứng dụng AI trong quy trình phát triển sản phẩm, bePayLater giúp khách hàng đăng ký trực tuyến dễ dàng, cấp hạn mức nhanh chỉ trong vài phút để thanh toán ngay tức thời một cách tiện lợi.

bePayLater đánh dấu một bước tiến mới trong mối quan hệ hợp tác giữa Ngân hàng số Cake và Be Group – hai doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực ngân hàng số và siêu ứng dụng. Tận dụng tốt thế mạnh của mỗi bên, Cake và BE đã mang đến các giải pháp tài chính sáng tạo và hiệu quả cho tệp khách hàng của siêu ứng dụng BE, tiêu biểu là:

Thẻ tín dụng đồng thương hiệu Be-Cake: Thẻ tín dụng Be-Cake dành riêng cho khách hàng BE, mang đến ưu đãi giảm 20% cho tất cả giao dịch trên BE.

Khoản vay tiêu dùng Be-Cake: Cake cung cấp khoản vay tiêu dùng hấp dẫn với hạn mức lên đến 50 triệu đồng cho khách hàng và tài xế Be. Khách hàng được đăng ký 100% trực tuyến và nhận giải ngân siêu nhanh trong 2 phút.

bePayLater: bePayLater là giải pháp thanh toán trả sau duy nhất trên thị trường dành cho các dịch vụ gọi xe, gọi đồ ăn, vé du lịch - mua trước, trả sau miễn lãi hoàn toàn lên tới 45 ngày.

Bên cạnh Be Group, Ngân hàng số Cake đang tích cực hợp tác với nhiều đối tác lớn thuộc đa ngành, đa lĩnh vực để mở rộng tệp khách hàng và gia tăng tiện ích cho người dùng. Nhờ đầu tư hiệu quả cho công nghệ AI, Cake có thể “hiểu” khách hàng, từ đó đơn giản hóa hành trình khách hàng, giúp mang đến những sản phẩm dịch vụ được “may đo” riêng cho từng đối tượng cụ thể.

Điểm sáng trong chiến lược hợp tác của Cake là dựa trên năng lực công nghệ và AI để xây dựng nền tảng tài chính số toàn diện với các đối tác hàng đầu. Nhờ vậy, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm các sản phẩm tài chính như mở thẻ tín dụng, gửi tiết kiệm, vay tiêu dùng… mọi lúc mọi nơi với trải nghiệm liền mạch, dễ như Cake.

Chiến lược này đã giúp Cake đạt được những thành tựu ấn tượng: thu hút hơn 4,4 triệu khách hàng, tổng tiền gửi đạt hơn 8.000 tỉ đồng, đồng thời khẳng định vị thế ngân hàng số tiên phong, sáng tạo tại Việt Nam.

Cake cũng là ngân hàng số đầu tiên và top 5 tổ chức BFIS tại Việt Nam nhận được chứng chỉ quốc tế ISO/IEC 30107-3 về nhận diện sinh trắc học khuôn mặt do tổ chức iBeta công nhận. Đây là giải pháp do chính đội ngũ kỹ sư công nghệ Việt Nam của Cake tự xây dựng và triển khai, được tinh chỉnh và tối ưu trên tập dữ liệu lớn của người Việt để đảm bảo kết quả chính xác nhất, mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng khi giao dịch.

Hà An

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục