Đây là chiếc thẻ tín dụng đầu tiên tại Việt Nam tập trung hỗ trợ các giao dịch trực tuyến. E-card tích hợp rất nhiều tính năng tiện ích để phục vụ người dùng khi mua sắm và sử dụng các dịch vụ trực tuyến, như hoàn tiền 5% trên hóa đơn mua hàng khi chủ thẻ mua sắm trực tuyến vào cuối tuần. Số tiền hoàn lại tối đa là 300.000 đồng/tháng và 3.000.000 đồng/năm.
Quy đổi điểm Shinhan với tỷ lệ 0,2% khi chủ thẻ mua sắm trực tuyến vào các ngày trong tuần và 0,1% đối với các giao dịch mua sắm trực tiếp tại cửa hàng. Điểm thưởng Shinhan có thời hạn sử dụng trong 03 năm và có thể quy đổi trực tiếp thành tiền mặt.
Ngoài ra, khách hàng sử dụng thẻ này còn được tận hưởng các chương trình ưu đãi đặc biệt tại gần 200 đối tác của Shinhan, như giảm giá hấp dẫn tại các trang web hoặc ứng dụng mua sắm/sử dụng dịch vụ trực tuyến như Agoda, Zalora, Lazada, Grab, Ciao Flora…
Được biết, cùng với E-card, trong năm 2016 này, Ngân hàng Shinhan cũng đẩy mạnh các dịch vụ ngân hàng điện tử ưu việt khác như thanh toán trực tuyến các hóa đơn, dịch vụ tiết kiệm thông minh trực tuyến… để gia tăng tiện ích và giúp khách hàng linh hoạt hơn trong việc quản lý các kế hoạch tài chính của mình. Đồng thời, Ngân hàng Shinhan cũng đang tích cực mở rộng hệ thống mạng lưới trên toàn quốc, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ ưu việt của ngân hàng….