Ngân hàng Shinhan ra mắt giải pháp Shinhan CMS

(ĐTCK) Ngân hàng Shinhan ra mắt giải pháp Shinhan CMS - giải pháp quản lý tài chính thông minh doanh nghiệp. 
Ngân hàng Shinhan ra mắt giải pháp Shinhan CMS

Ngày 20/5, Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (“Ngân hàng Shinhan”) ra mắt thị trường Dịch vụ Shinhan CMS (Cash Management Service), giải pháp quản lý tiền mặt tiên tiến giúp doanh nghiệp, doanh nghiệp tư nhân, hộ kinh doanh tối ưu hóa dòng tiền và vận hành hiệu quả. Dịch vụ mang đến khả năng xử lý thời gian thực các khoản thanh toán, khoản phải thu và thông tin, tích hợp linh hoạt và tùy chỉnh phù hợp với mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

Dịch vụ Shinhan CMS hỗ trợ các doanh nghiệp trong đa dạng lĩnh vực, như: Bán lẻ (bao gồm F&B), giáo dục, bảo hiểm, công nghệ, sản xuất…đồng thời, giải pháp tập trung giải quyết các khó khăn mà khách hàng hay gặp phải trong việc thu hồi khoản phải thu bị trì hoãn, đảm bảo tính nhất quán của dòng tiền, đa dạng hóa thanh toán bán lẻ…

Shinhan CMS cung cấp dịch vụ quản lý thu nhập thông minh, được thiết kế để giúp các doanh nghiệp theo dõi và quản lý các giao dịch tài chính một cách hiệu quả và chính xác. Với công nghệ tiên tiến, dịch vụ này cho phép giám sát các giao dịch thu nhập theo thời gian thực, từ đó giúp doanh nghiệp cập nhật liên tục về tình hình tài chính.

Điều này không chỉ giúp nâng cao khả năng kiểm soát mà còn giúp phát hiện nhanh chóng những biến động hay sai sót trong hệ thống thu nhập. Bên cạnh đó, dịch vụ của Shinhan CMS còn giúp giảm thiểu thời gian xử lý và giảm chi phí vận hành cho doanh nghiệp, nhờ vào việc ứng dụng các công nghệ tự động hóa, hỗ trợ doanh nghiệp trong nghiệp vụ thu hộ tự động một cách hiệu quả.

Đồng thời, với Shinhan CMS, khách hàng hoàn toàn có thể tra cứu tài khoản của nhiều ngân hàng khác nhau trên cùng một nền tảng duy nhất, giúp tiết kiệm thời gian tra cứu và quản lý tài khoản linh hoạt, đồng thời tăng cường khả năng kiểm soát và đảm bảo sự minh bạch trong việc theo dõi các giao dịch.

Một trong những dịch vụ nổi bật của Shinhan CMS là Dịch vụ Mã số định danh. Đây là giải pháp công nghệ số, giúp quản lý các khoản phải thu, dựa trên sự liên kết giữa một tài khoản chính của khách hàng với tập hợp các Mã số định danh. Mỗi Mã số định danh được mặc định tương ứng với một Người thanh toán (là bất kỳ cá nhân hoặc tổ chức nào nộp tiền mặt hoặc chuyển khoản vào Mã số định danh).

Khi Người thanh toán nộp tiền mặt hoặc chuyển khoản vào Mã số định danh này thì tiền sẽ được ghi có vào Tài khoản chính của khách hàng tại Ngân hàng Shinhan. Tính linh hoạt của dịch vụ cho phép doanh nghiệp dễ dàng kết nối và tích hợp với các hệ thống quản lý tài chính, phần mềm kế toán hoặc các nền tảng thanh toán trực tuyến khác, tạo nên một giải pháp toàn diện và thuận tiện cho việc quản lý dòng tiền. Việc tự động hóa các quy trình thanh toán và thu tiền giúp giảm tải công việc cho bộ phận tài chính, đồng thời tối ưu hóa chi phí vận hành và cải thiện hiệu quả kinh doanh.

Dịch vụ Shinhan CMS còn cung cấp cho khách hàng các báo cáo toàn diện về thông tin tài chính theo thời gian thực, được thể hiện linh hoạt với biểu đồ trực quan hàng ngày, hàng tháng, hàng năm, hỗ trợ việc phân tích và đánh giá hiệu quả kinh doanh chính xác và linh hoạt.

Được phát triển và quản lý trên nền tảng Infoplus, với thời gian lắp đặt nhanh chóng, chỉ từ 1-3 ngày làm việc, cùng mức phí ưu đãi đặc biệt được thiết kế hợp lý cho từng dịch vụ, và sự hỗ trợ liên tục từ đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật sẽ đồng hành cùng khách hàng để đảm bảo việc cài đặt và vận hành hệ thống diễn ra suôn sẻ, dịch vụ Shinhan CMS hướng đến mục tiêu mang đến giá trị cao cho doanh nghiệp, giúp tối ưu hóa hiệu quả quản lý tài chính và nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường.

Ông Kim Dae Hong, Phó tổng giám đốc Ngân hàng Shinhan Việt Nam cho biết: “Việc ra mắt Dịch vụ Shinhan CMS nằm trong chiến lược đẩy mạnh chuyển đổi số của Ngân hàng Shinhan. Theo đó, Ngân hàng không chỉ tập trung áp dụng công nghệ tiên tiến, mà còn phát triển các sản phẩm và dịch vụ số hiện đại nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam trong hành trình số hóa và tối đa hóa tiềm năng tăng trưởng của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi số của ngành Tài chính – Ngân hàng theo chỉ đạo của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước”.

T.V

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục