Đây là năm thứ 2 liên tiếp Kosy được vinh danh là “Thương hiệu mạnh Việt Nam”.
Để đạt được kết quả này, Kosy Group cũng như các doanh nghiệp khác phải đạt được đủ 7 tiêu chí bao gồm: kết quả kinh doanh, bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm dịch vụ, năng lực lãnh đạo, nguồn nhân lực, trách nhiệm doanh nghiệp và cam kết bảo vệ môi trường.
Thành lập năm 2008, trong 10 năm qua, với chiến lược đầu tư độc đáo “từ tỉnh lẻ tiến dần chinh phục thành phố lớn”, Tập đoàn Kosy ưu tiên phát triển hàng loạt các dự án bất động sản tại các tỉnh, thành phố phía Bắc như Khu đô thị Kosy Mountain View (Lào Cai), Khu đô thị Kosy Sông Công, Khu đô thị Kosy Gia Sàng (Thái Nguyên), Khu đô thị Kosy Bắc Giang...
Bên cạnh đó, Tập đoàn Kosy cũng không ngừng mở rộng, xúc tiến đầu tư và triển khai thi công, phát triển kinh doanh các dự án có quy mô lớn hơn, thuộc phân khúc cao hơn tại các tỉnh, thành phố lớn như Hà Nội, Lào Cai, Sapa, Phú Thọ, Nghệ An, Ninh Bình...
Ngoài bất động sản, Kosy cũng đã lấn sân sang lĩnh vực năng lượng, công nghệ thông tin.
Trong năm 2017, Tập đoàn Kosy đã bước đầu niêm yết thành công mã cổ phiếu KOS trên sàn chứng khoán giúp nâng cao tính minh bạch trong hoạt động, tăng cường uy tín doanh nghiệp, mở rộng hợp tác để nâng cao quy mô vốn, phục vụ mục tiêu triển khai các dự án lớn hơn trong tương lai.