Nam A Bank trình làng nhiều công nghệ ưu việt tại ngày "Chuyển đổi số ngành ngân hàng"

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Đồng hành cùng chương trình “Ngày chuyển đổi số” ngành Ngân hàng đã diễn ra tại Hà Nội 4/8 do Ngân hàng Nhà nước tổ chức, Nam A Bank đã giới thiệu nhiều công nghệ tài chính ưu việt đến đại biểu và khách hàng tham dự.
Thủ Tướng Phạm Minh Chính tham quan Hệ sinh thái Ngân hàng số của Nam A Bank Thủ Tướng Phạm Minh Chính tham quan Hệ sinh thái Ngân hàng số của Nam A Bank

Theo đó, Nam A Bank đã mang đến Hệ sinh thái Ngân hàng số với nhiều sản phẩm dịch vụ có hàm lượng công nghệ cao như Robot OPBA; Tablet; ứng dụng Open Banking tích hợp tính năng định danh điện tử eKYC dễ dàng mở tài khoản và thực hiện các giao dịch tài chính…

Nam A Bank cũng là một trong những Ngân hàng tiên phong tích hợp công nghệ đọc thông tin trên Căn cước công dân gắn chip qua công nghệ kết nối không dây trên ứng dụng này.

Với màn trình diễn đặc sắc từ Robot OPBA, nhiều quan khách không khỏi bất ngờ về trí thông minh và sự đa năng của thiết bị này.

Cụ thể, Robot OPBA tích hợp công nghệ AI tiên tiến có khả năng tư vấn các sản phẩm, dịch vụ và hỗ trợ hướng dẫn làm thủ tục khi khách hàng đến giao dịch. Ngoài ra, Robot còn có thể trình diễn các bài hát giúp khách hàng thư giãn khi đến giao dịch tại Nam A Bank.

Nam A Bank xác định chuyển đổi số là trụ cột phát triển, Nam A Bank đã sớm có sự chuẩn bị nhằm tạo nên những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng bằng công nghệ tối ưu.

Ngân hàng tin rằng, chuyển đối số chính là chìa khóa cho sự phát triển bền vững của Ngân hàng. Hiện tỷ lệ sử dụng các sản phẩm, dịch vụ số của Nam A Bank ngày càng tăng cao. Trong đó, tỉ lệ giao dịch online chiếm hơn 90% tổng số các giao dịch chuyển khoản, thanh toán của Ngân hàng.

Trong hành trình 30 năm phát triển, Nam A Bank đã ghi dấu trên thị trường tài chính với những bước tiến và nhiều thành tựu nổi bật về công nghệ.

Không chỉ dừng lại ở đó, Ngân hàng sẽ tiếp tục có những bước tiến mạnh mẽ về chuyển đổi số với mục tiêu quản trị, điều hành trên nền tảng số, tạo ra các sản phẩm dịch vụ khác biệt mang đến những trải nghiệm tối ưu, hạnh phúc cho khách hàng, xây dựng một Ngân hàng đẹp – Dịch vụ tốt.

Vân Linh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục