Nam A Bank: Ngân hàng đầu tiên phối hợp Napas triển khai dịch vụ thanh toán di động Tap & Pay

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Kể từ ngày 24/12/2024, chủ thẻ Nam A Bank chỉ cần sử dụng điện thoại có kết nối internet để thực hiện các giao dịch thanh toán hàng hóa, dịch vụ mà không cần mang theo thẻ vật lý.
Bằng cách “chạm” điện thoại vào máy chấp nhận thanh toán thẻ (POS, soft POS). Giao dịch được hoàn tất chỉ trong vài giây Bằng cách “chạm” điện thoại vào máy chấp nhận thanh toán thẻ (POS, soft POS). Giao dịch được hoàn tất chỉ trong vài giây

Tap & Pay là dịch vụ phát triển thanh toán di động trên nền tảng công nghệ thẻ chip không tiếp xúc. Khách hàng là chủ thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ mang thương hiệu Napas do Nam A Bank phát hành thực hiện tích hợp thẻ vật lý lên ứng dụng Open Banking Nam A Bank có thể dễ dàng thanh toán bằng cách “chạm” điện thoại vào máy chấp nhận thanh toán thẻ (POS, soft POS). Giao dịch được hoàn tất chỉ trong vài giây, giúp gia tăng trải nghiệm thanh toán hiện đại, an toàn và tiện lợi, phù hợp với xu hướng phát triển thanh toán di động trên thế giới.

Tiếp nối việc ra mắt thị trường dịch vụ Tap to Phone – Giải pháp số hóa thiết bị chấp nhận thanh toán trên thiết bị di động (soft POS) trong năm 2023, ngày 24/12/2024, NAPAS chính thức ra mắt dịch vụ thanh toán di động Tap & Pay. Nam A Bank là ngân hàng đầu tiên phối hợp triển khai cả 2 dịch vụ Tap & Pay và soft POS cùng NAPAS.

Tap & Pay và Nam A Bank Soft POS là bộ đôi giải pháp thanh toán số hiện đại, an toàn, bảo mật và tiện ích, đánh dấu bước chuyển mình về công nghệ thanh toán số Nam A Bank cung cấp đến khách hàng, phù hợp với xu thế phát triển thanh toán di động và thói quen sử dụng thiết bị di động trong cuộc sống thường ngày của người dùng.

Với Tap & Pay, chủ thẻ Nam A Bank không cần mang theo thẻ vật lý

Với Tap & Pay, chủ thẻ Nam A Bank không cần mang theo thẻ vật lý

“Yếu tố cốt lõi trong chiến lược phát triển bền vững của Nam A Bank là số hóa và xanh hóa. Trong đó, chiến lược mũi nhọn số hóa được đẩy mạnh trong mọi hoạt động của Ngân hàng nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, đồng thời khẳng định vị thế dẫn dắt về công nghệ và góp phần vào mục tiêu chuyển đổi số toàn diện của Nam A Bank”, đại diện Nam A Bank chia sẻ.

Là ngân hàng tiên phong trong sáng tạo số, Nam A Bank triển khai một loạt công nghệ mới vào hoạt động quản trị, kinh doanh của ngân hàng. Các sản phẩm – dịch vụ số của Nam A Bank như ONEBANK, Open Banking… sở hữu tính năng vượt trội, tiên tiến, mang hàm lượng công nghệ cao được khách hàng đón nhận tích cực, các chuyên gia trong ngành đánh giá cao.

Song song đó, Nam A Bank còn tăng cường liên kết, hợp tác cùng các đối tác công nghệ lớn để mở rộng hệ sinh thái như VGC, Mobifone, VNPOST, VNPay, VETC… nhằm đa dạng hóa các giải pháp tài chính, đồng thời tối ưu hóa chi phí vận hành, tăng tính minh bạch, nâng cao hiệu quả hoạt động.

Hành trình chuyển đổi số đầy ấn tượng đã góp phần quan trọng giúp Nam A Bank nâng tầm thương hiệu, được các tổ chức trong nước và quốc tế đánh giá cao thông qua nhiều giải thưởng uy tín: “Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2019 và 2023, 2024”, “Hệ sinh thái ngân hàng số sáng tạo nhất Việt Nam 2023, 2024, Open Banking sáng tạo nhất Việt Nam 2024” do Tạp chí Asian Banking & Finance trao tặng.

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục