Như vậy, tính từ đầu năm 2019 đến nay, Ngân hàng đã đẩy mạnh “phủ sóng” thương hiệu tại các địa bàn tiềm năng này với việc đưa vào hoạt động 6 điểm mới nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính tiện ích của khách hàng địa phương và khu vực lân cận.
Chỉ tính riêng ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, trong năm 2019, Ngân hàng đã chính thức đưa vào hoạt động 3 điểm kinh doanh là Nam A Bank Châu Đức (ngày 23/1), Nam A Bank Tân Thành (ngày 10/7) và trong tháng 9 này là Nam A Bank Bà Rịa. Như vậy, hiện Nam A Bank đã có mặt tại địa phương này với 4 điểm gồm Chi nhánh Nam A Bank Bà Rịa - Vũng Tàu và 3 đơn vị trên.
Tương tự, tại tỉnh Kiên Giang, ngoài Nam A Bank Kiên Giang được khai trương từ tháng 9/2016 thì trong năm nay, Ngân hàng tiếp tục đưa vào hoạt động thêm 3 điểm mới là Nam A Bank Phú Quốc (ngày 25/5), Nam A Bank Tân Hiệp (ngày 22/7) và đến nay là Nam A Bank Hà Tiên.
Nhân dịp khai trương, Nam A Bank Bà Rịa và Nam A Bank Hà Tiên sẽ dành hàng ngàn quà tặng cho những khách hàng giao dịch đầu tiên cũng như triển khai nhiều chương trình ưu đãi khác.