Đây được coi là “mảnh ghép” cuối cùng hoàn thiện bức tranh “Ngân hàng đẹp - Dịch vụ tốt”, thay đổi chuẩn nhận diện trên toàn hệ thống được Nam A Bank triển khai từ cuối năm 2014.
Hiện tại, Nam A Bank đã hoàn thành 100% kế hoạch thay đổi chuẩn nhận diện trên toàn hệ thống. Đây không chỉ là những thay đổi về cơ sở vật chất bên ngoài, mà còn là sự thay đổi về mọi mặt, từ chất lượng sản phẩm dịch vụ, đến công nghệ giao dịch hiện đại và cung cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ CBNV.
Cũng nhân dịp đặc biệt này, Nam A Bank đã dành tặng hàng ngàn phần quà có giá trị cho những khách hàng đầu tiên đến giao dịch và trải nghiệm.
Hiện tại, Nam A Bank đã hoàn thành 100% kế hoạch thay đổi chuẩn nhận diện trên toàn hệ thống. Đây không chỉ là những thay đổi về cơ sở vật chất bên ngoài, mà còn là sự thay đổi về mọi mặt, từ chất lượng sản phẩm dịch vụ, đến công nghệ giao dịch hiện đại và cung cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ CBNV.
Cũng nhân dịp đặc biệt này, Nam A Bank đã dành tặng hàng ngàn phần quà có giá trị cho những khách hàng đầu tiên đến giao dịch và trải nghiệm.
Ngoài ra, Nam A Bank còn triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: “25 năm – Đồng hành cùng bạn”. Từ nay đến hết 10/7, khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Nam A Bank (gửi tiết kiệm kỳ hạn 1 tháng trở lên, đăng ký gói ATM, dịch vụ ngân hàng điện tử) sẽ được nhận được thẻ cào may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 6 tỷ đồng.