Ngay từ mùng 4 Tết Nguyên đán, Habeco đã tổ chức sản xuất lô bia đầu tiên của năm và thực hiện công tác bán hàng tại tất cả các chi nhánh và hệ thống phân phối. Theo đó, các dây chuyền sản xuất các dòng bia mang thương hiệu Bia Hà Nội đều chạy hết công suất để đảm bảo cung ứng nguồn hàng cho thị trường ngay sau Tết.
Một trong những giải pháp mới mà Habeco triển khai vào đầu năm nay là tái cơ cấu hệ thống phân phối. Theo đó, Công ty TNHH MTV Thương mại Habeco đã tập trung tái cấu trúc hệ thống phân phối, chuyển đổi mô hình từ đại lý sang nhà phân phối nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đưa sản phẩm tốt nhất đến tận tay người tiêu dùng tại các địa phương. Đến thời điểm tháng 2/2018, công ty này đã triển khai mô hình nhà phân phối trên 23 tỉnh, thành phố với 128 nhà phân phối.