Theo HĐQT KMR, ngành dệt may năm 2017 được dự báo tăng trưởng chậm, mặc dù vậy với triển vọng ký kết Hiệp định thương mại tự do Việt Nam-EU, thị trường EU sẽ là một ngách thị trường tiềm năng thuận lợi cho hoạt động của Mirae bởi kinh nghiệm làm việc với các đối tác lớn như Jack Wolfskin (Đức), Geox (Ý).
Để hiện thực hóa kế hoạch kinh doanh, trong năm 2017, KMR sẽ tiếp tục cải tiến và tăng công suất thông qua đầu tư thêm dây chuyền sản xuất gòn cao cấp tại nhà máy Hưng Yên nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng mùa cao điểm. Thêm vào đó, công ty cũng sẽ đẩy mạnh công tác marketing tìm kiếm khách hàng mới. Đặc biệt phối hợp với Công ty Mirae Fiber Tech (cổ đông sáng lập tại Hàn Quốc) tham gia các hội chợ triển lãm may mặc quốc tế nhằm quảng bá thương hiệu và hình ảnh của công ty.
Mặc dù kết quả kinh doanh 2016 tăng trưởng so với năm 2015 nhưng doanh thu và lợi nhuận sau thuế năm 2016 của Công ty chỉ đạt lần lượt 79% và 20% so với chỉ tiêu đề ra.