Tại buổi gặp gỡ nhà đầu tư diễn ra đầu tuần, đại diện Nam Long chia sẻ, từ năm 2015, NLG định hình rõ chiến lược kinh doanh sẽ tập trung vào 3 thương hiệu sản phẩm vừa túi tiền gồm Ehome, Flora, Nam Long Home, tương ứng với từng nhóm khách hàng mục tiêu. Trong đó, Ehome là sản phẩm chung cư có giá từ 600 - 1 tỷ đồng/căn với biên lợi nhuận 10 - 12%; Flora là căn hộ có giá dao động từ 1 - 1,5 tỷ đồng/căn, biên lợi nhuận 12 - 15%; Nam Long Home - sản phẩm nhà phố hoặc vila vừa túi tiền, có giá từ 1,2 - 4 tỷ đồng, tỷ suất lợi nhuận 15 - 20%, sẽ là sản phẩm chủ lực trong năm 2015.
Theo kế hoạch, năm 2015, NLG đặt mục tiêu bán 2.263 đơn vị sản phẩm vừa túi tiền (gồm cả 3 thương hiệu) với giá trị hợp đồng 2.600 tỷ đồng. NLG ước tính ghi nhận 1.400 tỷ đồng doanh thu trong năm 2015 và lợi nhuận 181 tỷ đồng. Năm 2016, tổng giá trị hợp đồng dự kiến bán đạt 3.600 tỷ đồng với tổng số lượng bán 3.000 đơn vị sản phẩm. Năm 2017, tổng số lượng dự kiến bán lên đến 4.300 sản phẩm, giá trị hợp đồng bán 5.100 tỷ đồng. Để phát triển tiếp các dự án, năm 2015, NLG sẽ tìm quỹ đất khoảng 8 - 10 héc-ta dành để phát triển Nam Long Home và Ehome trong năm 2016, tương tự cho năm tiếp theo.
Về cơ sở đặt kế hoạch, đại diện NLG cho biết, cuối năm 2014, NLG còn khoảng 621 tỷ đồng, tương đương 40% kế hoạch cả năm vẫn chưa ghi nhận doanh thu. Dự kiến sẽ được ghi nhận trong năm 2015. Ngoài ra, các dự án của NLG đều nằm trên các trục đường đã hoàn thiện, tạo lợi thế về giao thông và mang lại sức hấp dẫn cho các sản phẩm. Năm nay, Công ty cũng sẽ cấu trúc lại tiến trình xây dựng, bàn giao nhà ở cho khách hàng rải đều trong các quý, tránh tình trạng dồn toa vào quý cuối cùng của năm.
Kết thúc quý I/2015, NLG ước đạt doanh thu hơn 160 tỷ đồng, lợi nhuận hơn 32 tỷ đồng, chủ yếu được đóng góp từ Block B của Ehome 5.