The Coffee House mua mảng cà phê của Cầu Đất Farm

Toàn bộ nhà xưởng, nhân viên, kho trữ lạnh của Cầu Đất Farm sẽ chuyển cho The Coffee House quản lý và điều hành.
Ảnh Internet Ảnh Internet

The Coffee House cho biết, vừa chính thức mua lại mảng cà phê của Công ty Cầu Đất Farm. Theo đó, bộ phận cà phê của doanh nghiệp này sẽ sáp nhập vào Công ty TNHH thương mại dịch vụ trà cà phê Việt Nam.

Đồng thời, The Coffee House cũng sở hữu trang trại cà phê tại Cầu Đất cùng xưởng chế biến và kho trữ lạnh cà phê. Hiện, trang trại có diện tích khoảng 33 ha, sản lượng cà phê tươi đạt khoảng 200 tấn mỗi năm, dự kiến sản lượng sẽ vượt mức 250 tấn đến hết năm 2018, và đạt 400 tấn trong năm 2019. 

Ông Nguyễn Hải Ninh, Giám đốc điều hành chuỗi cà phê này cho biết, trước đây công ty có hợp tác với Cầu Đất Farm để trồng cà phê. Sau khi mua lại, đây sẽ là mùa đầu tiên sử dụng hạt Arabica mà công ty gieo trồng.

"Tự trồng cà phê là một quyết định táo bạo và tốn kém đối với một chuỗi cà phê, nhưng chính là lựa chọn để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và công ty", ông Ninh nói.

Chia sẻ với VnExpress trước đó, ông Ninh cho biết, chuỗi cà phê của mình đang hoạt động tốt, tăng trưởng trên hai con số. Tới nay chuỗi cửa hàng đã phục vụ hơn 20 triệu lượt khách và vượt mốc 80 cửa hàng trên toàn quốc.

Hồi cuối tháng 11/2017, hãng này cũng đã hợp tác nhượng quyền với chuỗi trà sữa nổi tiếng của Đài Loan – Ten Ren’s Tea và nhanh chóng khai trương 6 cửa hàng.


Theo Vnexpress

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục