Mondelez Kinh Đô tung ra thị trường bộ sưu tập bánh trung thu với tổng cộng 70 hương vị

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Khởi động mùa Trung thu năm 2024, Mondelez Kinh Đô Việt Nam ra mắt bộ sưu tập bánh Trung thu Kinh Đô mới nhất với tổng cộng 70 hương vị độc đáo, kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu số một trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.
Mondelez Kinh Đô tung ra thị trường bộ sưu tập bánh trung thu với tổng cộng 70 hương vị

Đặc biệt, năm nay, Mondelez Kinh Đô ra mắt ba sản phẩm hộp quà hoàn toàn mới, bao gồm: Bánh trăng vàng nguyệt ánh như ý; Bánh trăng vàng nguyệt ánh cát tường; Bánh trung thu đoàn viên, mang thông điệp về sự gắn kết và đoàn viên, với thiết kế gam màu nổi bật của sắc trời thu tháng tám, hộp quà chứa đựng những hương vị bánh truyền thống nhưng không kém phần mới lạ, phù hợp với các thế hệ.

Bên cạnh đó, các dòng bánh chay, bánh ăn kiêng được công ty đầu tư sử dụng 100% nguyên liệu thực vật tự nhiên cao cấp, thay thế 70% đường tinh luyện bằng đường ăn kiêng. Dòng bánh Trăng vàng hồng ngọc tâm an cũng được sử dụng đường ăn kiêng thay thế hoàn toàn đường tinh luyện...

Năm nay, Mondelez Kinh Đô đã tiên phong sử dụng 100% chất liệu thân thiện với môi trường cho toàn bộ bao bì cuộn. Từ bao bì túi xách, hộp bánh cho đến khay nhựa, tất cả đều có khả năng tái chế và tái sử dụng. Đây là một trong những nỗ lực của Mondelez Kinh Đô nhằm giảm thiểu tác động đến môi trường và thúc đẩy lối sống bền vững.

Với mục tiêu gìn giữ và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống, Mondelez Kinh Đô Việt Nam lần đầu tiên bắt tay cùng với Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Chương trình hợp tác kéo dài trong 3 năm, với mục tiêu thúc đẩy truyền thông, lan tỏa các nét đẹp văn hóa đến với người dân, đặc biệt là các em thiếu nhi, đồng thời khơi dậy niềm trân quý đối với các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc...

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục