Với hợp đồng 1.400 tỷ này, dự kiến doanh thu năm 2019 của AAA sẽ có sự tăng trưởng đột biến.
Nhật Bản là một thị trường truyền thống quan trọng của AAA với hơn 30 đơn vị đối tác. Doanh nghiệp xuất hàng vào thị trường Nhật Bản từ năm 2015 và đạt được mức tăng trưởng trên 100%/năm giai đoạn 2015-2017.
Đến nay, lượng hàng vào Nhật Bản chiếm hơn 30% tổng lượng hàng xuất khẩu của AAA, trong đó, các sản phẩm như túi tshirt shopping, túi flat, túi tshirt rác khổ lớn,… là các sản phẩm được thị trường này ưa chuộng. Sản phẩm bao bì màng mỏng của AAA được các khách hàng Nhật Bản đánh giá cao về sự đa dạng chủng loại, về chất lượng cũng như giá thành rất cạnh tranh.
Trong 9 tháng đầu năm 2018, AAA đạt 5.802 tỷ đồng doanh thu thuần, gấp hơn 2 lần so với cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận sau thuế đưa về đạt 158,6 tỷ đồng.