Tuần lễ Tinh hoa Ẩm thực Pháp diễn ra từ ngày 7 đến ngày 20/7 tại tất cả trung tâm MM Mega Marke trên toàn quốc, với điểm nhấn là việc giới thiệu hơn 250 sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng của Pháp như bánh, mứt Casino, phô mai Bottega, bánh quy bơ St Michel, pa-tê Le Chef, các loại hạt hữu cơ Markal, mì Panzani, rượu vang Pháp và đặc biệt các loại bánh đặc trưng của Pháp như bánh mì baquette, bánh croissant, pate chaud…
Đến với Tuần lễ Tinh hoa Ẩm thực Pháp, khách hàng không những lạc lối vào thiên đường thực phẩm của quốc gia nổi tiếng về bề dày ẩm thực này mà còn có cơ hội được mua sản phẩm với giá cực kỳ hấp dẫn, đặc biệt được nhân đến 10 lần điểm tích lũy trên ứng dụng MCard.
Ông Bruno Jousselin, Tổng giám đốc điều hành MMVN chia sẻ: “Pháp hiện là đối tác đầu tư châu Âu lớn thứ hai tại Việt Nam với tổng vốn đăng ký hơn 3,6 tỷ USD. Hơn nữa, Pháp là đất nước có nền văn hóa ẩm thực độc đáo trên thế giới, thực phẩm Pháp nổi tiếng về chất lượng hàng đầu. Chính vì vậy, MM với vị thế là nhà cung ứng thực phẩm số 1 tại Việt Nam hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng của mình đa dạng các sản phẩm từ các nền văn hóa ẩm thực nổi tiếng, khác nhau của thế giới bao gồm khách hàng chuyên nghiệp, hộ gia đình và cả cộng đồng Pháp ngữ đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam cơ hội được thưởng thức thực phẩm Pháp thân thuộc như tại chính quê nhà.
Sự kiện này còn đặt nền móng vững chắc cho mối quan hệ đối tác chiến lược giữa MMVN và các nhà cung cấp hàng đầu đến từ Pháp từ đó đóng góp mạnh mẽ vào tổng kim ngạch thương mại hai chiều giữa hai nước”.