MBS triển khai hệ thống thông tin tự động Contact24

(ĐTCK) Từ ngày 29/10/2012, CTCK MB (MBS) chính thức đưa sản phẩm dịch vụ Giao dịch qua điện thoại - Contact24 vào hoạt động.

Contact24 là hệ thống tổng đài tra cứu thông tin tự động và giao dịch qua điện thoại của MBS, chỉ một đầu số riêng biệt (1900 9088) cho phép khách hàng lựa chọn nhiều tính năng, dịch vụ khác nhau như tra cứu thông tin tài khoản tự động, đổi mật khẩu Contact24 tự động, gặp nhân viên đặt lệnh và tra cứu thông tin tài khoản và một số yêu cầu hỗ trợ thông tin khác.

Contact24 cung cấp tính xác thực và bảo mật cao, sử dụng công nghệ thoại IP tiên tiến nhất với kênh nhận thông tin đa dạng (nghe và nhận SMS). Với sản phẩm này, khách hàng của MBS có thêm một kênh giao dịch nhanh chóng và thuận tiện.

PV
PV

Tin cùng chuyên mục