Với chiến lược chuyển dịch số, đổi mới sản phẩm nhằm gia tăng tối ưu trải nghiệm khách hàng, trong những năm gần đây, MB Ageas Life đã đầu tư tập trung vào việc phát triển những sản phẩm bảo hiểm số, đáp ứng nhu cầu bảo hiểm trực tuyến, giao dịch nhanh và tiện lợi của khách hàng.
Ông Đỗ Tuấn Anh, Chủ tịch Ủy ban điều hành, Phó tổng Giám đốc MB Ageas Life cho biết: “Chúng tôi kỳ vọng và quyết tâm tạo ra những thay đổi mạnh mẽ về chuyển dịch số, kịp thời chuyển đổi trước nhu cầu của thị trường sau dịch Covid-19.
Thông qua việc thành lập Khối Số và Giải pháp sản phẩm từ cuối năm 2021, MB Ageas Life sẽ hiện thực hóa chiến lược, đầu tư bài bản, hệ thống và tập trung phát triển về nguồn lực cho công nghệ. Đây sẽ là ưu tiên số một của chúng tôi trong giai đoạn này, ứng dụng công nghệ trong chiến lược số hóa sản phẩm, quy trình vận hành, dịch vụ chăm sóc khách hàng… nhằm mang lại kết quả chuyển đổi số toàn diện và vượt trội cho MB Ageas Life”.
Đặc biệt, vừa qua, MB Ageas Life đã triển khai thành công các sản phẩm dành riêng cho kênh phân phối số, lần đầu tiên có mặt trên thị trường Việt Nam: Sản phẩm Top-up insurance: bảo hiểm sức khỏe trên chi tiêu thẻ tín dụng và Sản phẩm Liên kết đầu tư phân phối trên ứng dụng di động.
Theo đó, MB Ageas Life là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam ra mắt sản phẩm Bảo hiểm nhân thọ liên kết đầu tư phân phối trên nền tảng ứng dụng di động. Với quy trình thẩm định đơn giản, thủ tục tự động, khách hàng chỉ mất 3 phút để mua thành công một hợp đồng bảo hiểm liên kết đầu tư. Sản phẩm được thiết kế dưới dạng các gói sản phẩm đơn giản, phù hợp với nhu cầu bảo vệ và khả năng tài chính đa dạng của khách hàng.
Sản phẩm Top-up insurance cho phép khách hàng được gia tăng giá trị bảo hiểm theo các hoạt động thường ngày, giúp bảo vệ khỏi các rủi ro thường gặp trong cuộc sống (sức khỏe và bệnh ung thư).
Cụ thể với chương trình MB Ageas Life triển khai với Ngân hàng Quân đội (MB Bank), khách hàng sẽ được gia tăng giá trị bảo hiểm dựa theo giao dịch thanh toán của thẻ tín dụng quốc tế, chi tiêu thẻ tín dụng càng nhiều, giá trị bảo vệ được nhận lại càng cao. Quy trình thẩm định tự động cho phép khách hàng được tham gia chương trình ngay lập tức sau khi đã đáp ứng điều kiện của chương trình.
Là đơn vị tiên phong mang tới thị trường những sản phẩm bảo hiểm sáng tạo, bắt kịp xu thế 4.0, MB Ageas Life đã vinh dự được Hội đồng bình chọn Giải thưởng Dịch vụ tài chính Việt Nam tiêu biểu 2022 trao giải “Công ty Bảo hiểm nhân thọ có Sản phẩm Dịch vụ sáng tạo tiêu biểu”.
Đây là năm thứ 2 MB Ageas Life được vinh danh trong hạng mục này, cho thấy thương hiệu của MB Ageas Life đã và đang ngày càng tạo dựng lòng tin, có uy tín với thị trường và người tiêu dùng Việt Nam.
Giới thiệu về Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas
Gia nhập thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam từ năm 2016, MB Ageas Life được kế thừa những thế mạnh khác biệt so với thị trường, đó là: uy tín từ thương hiệu Ngân hàng TMCP Quân đội (MBBank), kinh nghiệm chuyên gia từ Tập đoàn bảo hiểm quốc tế Ageas (Bỉ) và đẳng cấp dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp từ Muang Thai Life (Thái Lan). Những thế mạnh này là kiềng ba chân vững chắc để MB Ageas Life có thể dần chinh phục được trái tim khách hàng Việt Nam.
Năm 2022, MB Ageas Life đã vinh dự ghi danh lọt Top 2 trong bảng xếp hạng TOP 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, đồng thời xuất sắc nhận được giải thưởng Rồng Vàng. Kết quả ấn tượng này một lần nữa khẳng định tiềm lực tài chính vững mạnh, tăng trưởng kinh doanh bền vững, chiến lược xây dựng hình ảnh thương hiệu tích cực đã nâng cao mức độ tín nhiệm của khách hàng, người dân dành cho MB Ageas Life.
Thông tin về Công ty Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas xin truy cập https://www.mbageas.life/
Thông tin về giải thưởng Dịch vụ tài chính tiêu biểu 2022:
Giải thưởng Dịch vụ Tài chính Tiêu biểu 2022 do IDG Việt Nam phối hợp với Hiệp hội Kinh doanh Chứng khoán Việt Nam và Hội Truyền thông số Việt Nam tổ chức trong khuôn khổ Diễn đàn Dịch vụ Tài chính và Ngân hàng mở 2022 tại Thành phố Hồ Chính Minh. Giải thưởng nhằm tìm kiếm và tôn vinh các Công ty tiêu biểu cung cấp dịch vụ tài chính có nhiều thành tựu trong quá trình chuyển đổi số, từ đó đưa ra các sản phẩm, dịch vụ tài chính sáng tạo, đạt hiệu quả cao trên 3 khía cạnh: nâng cao hiệu quả quản trị; nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng.