Masterise Homes vào Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Nhờ vào chiến lược tiên phong, sáng tạo và nắm bắt xu hướng người dùng trong đại dịch, Masterise Homes đã được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 ngay trong năm đầu tiên được đề cử.
Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020 - 2021 có tên các thương hiệu: Viettel, Vietcombank, VietinBank, Techcombank, VinGroup, Masan, Vinamilk, VNPT, SunGroup và Masterise Homes. Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020 - 2021 có tên các thương hiệu: Viettel, Vietcombank, VietinBank, Techcombank, VinGroup, Masan, Vinamilk, VNPT, SunGroup và Masterise Homes.

Bảng xếp hạng Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam là sự kiện thường niên tổ chức bởi Tạp chí Kinh tế Việt Nam, khởi xướng năm 2003. Với chủ đề “Vượt thách thức”, chương trình năm nay vinh danh những thương hiệu thể hiện khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch Covid-19.

Danh sách các thương hiệu mạnh được vinh danh trong chương trình năm nay gồm: Vietcombank, VietinBank, Techcombank, Vingroup, Sun Group, Masan, Vinamilk, Viettel và VNPT.

Phát biểu tại sự kiện, ông Gibran Bukhari, Giám đốc Khối Kinh doanh, Masterise Homes chia sẻ: “Đây là minh chứng cho sự công nhận từ giới chuyên gia và thị trường với những nỗ lực của Masterise Homes. Chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng Việt Nam nâng cấp hạ tầng và diện mạo của các đô thị trong nước, với những thiết kế hiện đại, ấn tượng, đồng thời bảo tồn giá trị văn hóa lịch sử và hướng tới mục tiêu kinh tế chung”.

Lãnh đạo doanh nghiệp cam kết không ngừng nâng tiêu chuẩn sống của người Việt, nâng cao vị thế bất động sản Việt Nam trên trường quốc tế.

Tháng 10/2021, Masterise Homes và Marriott International chính thức hợp tác mang dự án Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton đến Hà Nội - ghi dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của thương hiệu Ritz-Carlton ở Việt Nam.

Tháng 10/2021, Masterise Homes và Marriott International chính thức hợp tác mang dự án Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton đến Hà Nội - ghi dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của thương hiệu Ritz-Carlton ở Việt Nam.

Vừa qua, Masterise Homes và Marriott International chính thức hợp tác mang dự án Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton đến Hà Nội. Sự kiện được đánh giá là bước tiên phong đưa dự án bất động sản hàng hiệu quy mô quốc tế đến Việt Nam.

Trong bối cảnh dịch bệnh, Masterise Homes đã nhanh chóng đổi mới, ứng dụng công nghệ số trong hoạt động kinh doanh, giúp tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và tạo ra các giao dịch trực tuyến an toàn. Những giải pháp sáng tạo và chuyển đổi số linh hoạt nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí vận hành của doanh nghiệp, đồng thời thúc đẩy thị trường trong bối cảnh vốn trầm lắng vì dịch bệnh.

Masterise Homes cũng tích cực trong các hoạt động cộng đồng. Chuỗi hoạt động “Cùng Việt Nam vững vàng chiến thắng đại dịch” tổ chức bởi Masterise Homes cùng các công ty thành viên thuộc Masterise Group đã tiếp sức cho gần 20.000 lao động và bệnh nhân Covid-19 khó khăn, hỗ trợ trang thiết bị y tế cho tuyến đầu với tổng giá trị lên đến 32 tỷ đồng.

Quốc Khánh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục