Mức thấp là doanh thu 21.000 tỷ đồng và lợi nhuận thuần sau thuế là 3.000 tỷ đồng.
Mức cao là MSN phấn đấu đạt doanh thu 22.500 tỷ đồng, tương đương 1 tỷ USD và lợi nhuận 3.800 tỷ đồng.
Ngành hàng hàng tiêu dùng có tham vọng là đạt doanh thu 5 tỷ USD vào năm 2020, từ 786 triệu USD năm 2014. Riêng mặt hàng gia vị tăng doanh thu từ 500 triệu lên 1 tỷ USD.
Năm 2014, MSN dự kiến đầu tư lớn vào tài sản cố định khoảng 3.000 đến 3.250 tỷ đồng không bao gồm các thương vụ M&A tiềm năng,
Ông Nguyễn Đăng Quang, Chủ tịch HĐQT MSN khẳng định, ở MSN chỉ đặt mục tiêu dẫn đầu thị trường trên tất cả các ngành hàng.
“Phải là đạt huy chương vàng và trở thành nhà vô địch”, ông Quang nói một cách hình ảnh. Để đạt mục tiêu này, theo ông Quang, hoạt đông M&A là quan trọng, nhưng bản thân M&A không nói lên điều gì ,mà chỉ như bộ tăng tốc, để giúp MSN có thể tăng tốc thực hiện những việc đáng ra phải làm trong 10 năm, có thể chỉ cần làm trong 3 năm, để MSN đạt mục tiêu thành nhà vô địch.