MAP Life: Liên tục đổi mới, đáp ứng tối ưu nhu cầu khách hàng

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Cùng với việc đa dạng hóa kênh phân phối, MAP Life tiếp tục nâng cao trải nghiệm khách hàng, “thay áo mới” cho bộ hợp đồng bảo hiểm, liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ… Những thay đổi này là một trong những bước đi quan trọng nhằm tạo động lực mới để hướng tới sự tăng trưởng trở lại trong tương lai.
MAP Life: Liên tục đổi mới, đáp ứng tối ưu nhu cầu khách hàng

Năm 2024 là năm có nhiều đột phá trong quá trình đổi mới của Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir (MAP Life). MAP Life đã thực hiện hàng loạt cải cách từ quy trình vận hành, phát triển sản phẩm đến nâng cao trải nghiệm khách hàng. Những nỗ lực này không chỉ nhằm đáp ứng các yêu cầu của môi trường pháp lý mới mà còn đặt trọng tâm vào việc nâng cao trải nghiệm khách hàng, củng cố lòng tin và tăng tính minh bạch trong mọi hoạt động kinh doanh.

Ngày 11/11 vừa qua, MAP Life đã ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm phiên bản mới 2024. Bên cạnh những thay đổi, đặc biệt về thiết kế hiện đại, thân thiện hơn với khách hàng, bộ hợp đồng còn hướng đến các mối quan tâm chính yếu nhất của khách hàng, tập trung nhấn mạnh những thông tin cô đọng, thiết yếu giúp khách hàng dễ dàng truy vấn và nắm rõ những điểm quan trọng, các quyền lợi, nghĩa vụ cơ bản khi tham gia bảo hiểm. Đây là một sự thay đổi giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt được thông tin trong bộ hợp đồng bảo hiểm, nâng cao tính minh bạch và tăng cường sự tin tưởng từ phía khách hàng.

Cùng với đó, MAP Life đã triển khai nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ; mở rộng hệ thống thanh toán qua mã QR trên cổng thông tin khách hàng, mang đến sự thuận tiện trong việc đóng phí bảo hiểm. Đồng thời, nền tảng Cổng thông tin khách hàng và Ứng dụng dành cho khách hàng MAP Life App không chỉ cho phép theo dõi, quản lý và tra cứu thông tin hợp đồng mà còn cung cấp các dịch vụ như hỗ trợ trực tuyến và thanh toán linh hoạt mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, hệ thống ghi âm trong quá trình tư vấn bảo hiểm đã được triển khai thành công, đảm bảo tính minh bạch và chính xác trong từng giao dịch. Việc này không chỉ mang lại sự an tâm cho khách hàng mà còn tạo nền tảng vững chắc cho việc xây dựng lòng tin lâu dài.

MAP Life cũng xây dựng hệ thống lõi mới và sẽ tiếp tục bổ sung các công nghệ tiên tiến, áp dụng phần mềm hiện đại vào quy trình phát hành hợp đồng bảo hiểm trên nền tảng bán bảo hiểm trực tuyến, giúp cung cấp dịch vụ khách hàng nhanh chóng, độ chính xác cao và an toàn.

Những nỗ lực thay đổi và phát triển của MAP Life đã mang lại nhiều kết quả đáng khích lệ. Hệ thống công nghệ mới giúp xử lý dữ liệu nhanh chóng, tăng cường hiệu quả vận hành và sự tiện lợi cho khách hàng. Hệ thống cổng thông tin khách hàng và ứng dụng MAP Life cũng thu hút lượng lớn khách hàng mới, tạo sự hài lòng nhờ tính tiện dụng và rõ ràng. Các chương trình chăm sóc thường niên giúp xây dựng lòng tin và gắn kết lâu dài với khách hàng.

Thay đổi là bước tiến để MAP Life không chỉ phục vụ khách hàng tốt hơn, mà còn trở thành một phần không thể thiếu trong sự phát triển của cộng đồng. MAP Life luôn mong muốn không ngừng đổi mới và cải tiến để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, đồng thời góp phần xây dựng thị trường bảo hiểm nhân thọ minh bạch và phát triển bền vững tại Việt Nam.

Việc tái cấu trúc, sắp xếp lại các quy định và hoàn thiện quy trình bán hàng, tiếp tục đầu tư vào nguồn lực con người, hệ thống công nghệ chính là cách MAP Life tự hoàn thiện mình để chờ đón thị trường bước vào giai đoạn tăng trưởng mới.

Không chỉ dừng lại ở việc cải thiện dịch vụ, MAP Life còn khẳng định trách nhiệm với cộng đồng thông qua Quỹ Tài trợ Khát vọng tương lai. Đây là quỹ từ thiện mà MAP Life là một trong 4 thành viên sáng lập và đã triển khai nhiều hoạt động có ý nghĩa như: quyên góp 1 tỷ đồng hỗ trợ người dân Lào Cai vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 (Yagi); tài trợ hơn 4 tỷ đồng học bổng cho sinh viên các trường đại học trên cả nước, với mức học bổng cao nhất lên đến 115 triệu đồng.

Huyền Trang

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục