Manulife Việt Nam: Hoàn thiện hệ sinh thái sức khỏe “tất cả trong một”

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Kết hợp công nghệ và sức khỏe thông qua việc cung cấp những dịch vụ tiện lợi hơn cho khách hàng, Manulife Việt Nam đã và đang cho thấy rõ giá trị của bảo hiểm trong lối sống hiện đại.
Manulife Việt Nam đưa ra các giải pháp đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng của người dân Manulife Việt Nam đưa ra các giải pháp đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng của người dân

Tư vấn sức khỏe và y tế trực tuyến

Việc mở rộng quan hệ hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe như eDoctor và WellCare đã giúp Manulife Việt Nam mang lại nhiều quyền lợi và dịch vụ hơn cho khách hàng, đồng thời cung cấp trải nghiệm số hóa tiện lợi cho người dùng.

Từ việc tiếp cận khách hàng mới đến việc đáp ứng các nhu cầu hiện tại của họ, Manulife Việt Nam nỗ lực cải thiện các “điểm chạm” khác nhau trên hành trình khách hàng, góp phần cách mạng hóa việc ứng dụng công nghệ số trong các lĩnh vực liên quan đến sức khỏe. Sự đổi mới này đang mang lại cho doanh nghiệp bảo hiểm cơ hội phát triển với vai trò là nhân tố thúc đẩy các chương trình về sức khỏe.

“Chúng tôi nhận thấy nhu cầu đối với các giải pháp về sức khỏe và trải nghiệm số hóa ngày càng gia tăng ở người tiêu dùng tại Việt Nam. Thông qua việc tập trung vào tính tiện lợi và đáp ứng những nhu cầu này trong suốt hành trình của khách hàng, Manulife Việt Nam mong muốn đóng góp một vai trò quan trọng hơn trong việc hỗ trợ nhu cầu về sức khỏe và lối sống của mọi người”, ông Naren, Trưởng Khối Nghiệp vụ Manulife Việt Nam chia sẻ.

Thông qua sự hợp tác với eDoctor, Manulife Việt Nam tạo lập quy trình thẩm định y tế mới cho khách hàng, theo đó, khách hàng không cần phải đến bệnh viện.

Biến quá trình chăm sóc sức khỏe trở thành một trải nghiệm đơn giản

Dịch vụ y tế tại nhà mà Manulife Việt Nam ra mắt gần đây đã mang đến cho các khách hàng đủ điều kiện có cơ hội được khám sức khỏe tại nhà riêng một cách an toàn và thoải mái. Dịch vụ này đã được triển khai tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và sẽ được mở rộng đến các địa phương khác trên cả nước.

Đáng chú ý, Manulife Việt Nam mở rộng chức năng của ứng dụng ManulifeMOVE bằng cách hợp tác với WellCare, tạo ra một hệ sinh thái sức khỏe “tất cả trong một”, dễ dàng tiếp cận cho mọi người dùng. ManulifeMOVE hiện cung cấp cho khách hàng quyền truy cập vào các dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ đầu đến cuối như dịch vụ bác sĩ trực tuyến, dịch vụ khám bệnh trực tuyến, mua thuốc từ xa. Một tính năng mới khác dành riêng cho khách hàng của Manulife Việt Nam là truy cập trực tiếp vào thẻ y tế, mang lại sự tiện lợi hơn khi giúp khách hàng tìm được bệnh viện thanh toán trực tiếp gần nhất.

“Sức khỏe của khách hàng và cộng đồng tiếp tục là ưu tiên hàng đầu của Manulife Việt Nam, đặc biệt trong những thời điểm đầy thử thách vì dịch Covid-19. Chúng tôi luôn tìm ra những cách thức mới để tương tác với khách hàng thông qua việc biến quá trình chăm sóc sức khỏe trở thành một trải nghiệm đơn giản và dễ dàng hơn”, bà Marilyn Wang, Giám đốc Khối Tiếp thị và Truyền thông Manulife Việt Nam cho biết.

ManulifeMOVE cung cấp quyền truy cập miễn phí cho mọi người dân Việt Nam. Nền tảng này đã được vinh danh tại Giải thưởng Trách nhiệm xã hội (CSR) Toàn cầu năm 2021, với hạng Bạch kim trong danh mục “Sản phẩm xuất sắc”.

“Bằng cách hiểu rõ hơn về những thói quen của khách hàng và cộng đồng, chúng tôi có thể điều chỉnh các giải pháp của mình tốt hơn để đáp ứng nhu cầu số hóa cũng như nhu cầu sức khỏe ngày càng tăng của họ”, bà Marilyn nói.

Khách hàng của Manulife giờ đây có thể đăng ký tham gia chương trình Bảo lãnh viện phí trước nhập viện với quyền lợi nội trú để có thể nhận các phương án điều trị phù hợp tại các cơ sở y tế với sự an tâm rằng quyền lợi bảo hiểm sẽ được Manulife Việt Nam giải quyết. Cải tiến mới nhất này đối với trải nghiệm khách hàng sẽ giúp mọi người bớt lo lắng khi nhập viện và tránh được các chi phí cũng như thủ tục giấy tờ không cần thiết để tập trung vào việc điều trị và phục hồi.

Ngọc Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục