Trong tháng 1/2019 vừa qua, Manulife Việt Nam đã ra mắt ứng dụng ePOS kết nối với công nghệ thẩm định tự động, không chỉ cho phép hệ thống xử lý xuyên suốt (STP) nhanh chóng và hoàn toàn tự động, nâng cao trải nghiệm tham gia bảo hiểm của khách hàng, mà còn giúp đại lý Manulife giao dịch chuyên nghiệp hơn trong quá trình tư vấn.
Tháng 03/2019, Công ty ra mắt “Manulife - Khởi đầu bảo vệ” - sản phẩm bảo hiểm bán trên trang thương mại điện tử Shopee, cho thấy nỗ lực của Manulife trong việc thúc đẩy các giải pháp bảo vệ có tính chất đơn giản và dễ hiểu cho khách hàng…
Bên cạnh đó, Manulife cũng là công ty bảo hiểm đầu tiên trên thị trường triển khai quy trình xử lý bồi thường tự động eClaims. Kể từ khi triển khai, hơn 65% trên tổng số đơn yêu cầu bồi thường hợp lệ đã được nộp thông qua giải pháp eClaims. Kết quả, điểm số hài lòng của khách hàng trong giao dịch với Manulife (tNPS) đã tăng 32% vào quý I/2019.
Trước đó, trong năm 2018, Manulife tiến cải tiến thương hiệu toàn cầu, với logo và bộ nhận diện hình ảnh mới mẻ, phản ánh sự tập trung của Công ty vào việc đơn giản hóa các quy trình phức tạp cho khách hàng…. Các tài sản thương hiệu mới sẽ tiếp tục được triển khai tại Việt Nam vào năm 2019.
Năm 2018, tổng doanh thu của Manulife đạt 13.118 tỷ đồng, tăng 31% so với 2017; trong đó doanh thu phí bảo hiểm thuần đạt 10.857 tỷ đồng, tăng 36%; doanh thu phí bảo hiểm quy năm cho hợp đồng khai thác mới là 4.540 tỷ đồng, tăng trưởng 38%. Tổng giá trị tài sản quản lý đạt 34.083 tỷ đồng, tăng 38% so với 2017.