M&A ngành khách sạn – chiến lược cộng hưởng kinh doanh
Hiện nay, M&A (việc mua bán và sáp nhập các doanh nghiệp) đang tạo nên “cơn sốt” tại thị trường mới phát triển ở Việt Nam. Việc sáp nhập các thương hiệu lớn tạo nên nguồn sức mạnh tập trung giúp nâng cao năng lực cạnh tranh của các thương hiệu thành viên và tạo ra các cơ hội kinh doanh mới.
Trong vài năm trở lại đây, ngành khách sạn đã chứng kiến quá trình M&A sôi động của hàng loạt các thương hiệu đình đám. Theo ông Lauro Ferroni, Phó Chủ tịch Tập đoàn Dịch vụ Khách sạn JLL: “Các thương hiệu khách sạn sẽ gia tăng giá trị cho nền tảng kinh doanh của họ và cách tốt nhất để phát triển thường là việc mua lại/ sáp nhập hệ thống điều hành và những hợp đồng nhượng quyền…”
Một trong những thương vụ M&A đình đám phải kể đến việc Mövenpick Hotels & Resorts chính thức gia nhập đại gia đình AccorHotels vào năm 2018.
AccorHotels là tập đoàn kinh doanh khách sạn lớn thứ ba thế giới và lớn nhất châu Âu, sở hữu hệ thống 4.300 khách sạn, resort tại 100 quốc gia với hơn 500.000 phòng nghỉ; 10.000 ngôi nhà riêng tốt nhất toàn cầu. Các thương hiệu hàng đầu như: SOFITEL luxury Hotels, Pullman, Ibis, MAMA Shelter, ADAGIO, HOTELF1, MGallery, The SEBEL, Novotel, Mercure, THALASSA Sea&Spa... đều thuộc hệ thống quản lý của Accor.
Trong khi đó, Mövenpick Hotels & Resorts là thương hiệu quản lý khách sạn uy tín đến từ Thụy Sĩ, có lịch sử phát triển gần 50 năm. Mövenpick sở hữu thị phần lớn, phát triển nhanh và không ngừng mở rộng tại châu Âu, Trung Đông, châu Á và châu Phi với 100 khách sạn, khoảng 20.000 phòng, tại 27 quốc gia.
“Cá mập” Accor và bệ phóng cho Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc
Sau khi sáp nhập cùng AccorHotels, việc lựa chọn đầu tư vào các dự án do Mövenpick Hotels & Resorts quản lý giúp khách hàng hoàn toàn an tâm, tin tưởng vào chất lượng dịch vụ, khả năng vận hành và đặc biệt là nguồn doanh thu, lợi nhuận nhà đầu tư nhận được.
Bên cạnh đó, Phú Quốc là một trong những điểm du lịch nổi tiếng, sở hữu những lợi thế vàng về tự nhiên, khả năng khai thác du lịch quanh năm và lượng khách du lịch ngày càng tăng nhưng nguồn cung lưu trú trên thị trường còn thiếu hụt so với nhu cầu.
Với việc trở thành “trụ cột” chính của AccorHotels tại Việt Nam, Mövenpick Hotels & Resorts nói chung và Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc nói riêng cũng sẽ trở thành điểm đến của hàng triệu khách hàng cao cấp trong hệ thống AccorHotels.
Chủ đầu tư đang có chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho khách hàng khi sở hữu căn condotel tại dự án: Cam kết lợi nhuận trung bình lên tới 600 triệu đồng/năm, cho vay 65% Giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất 0% trong 10 tháng, tặng 15 đêm nghỉ miễn phí hàng năm.
Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng liên hệ:
Hotline 1800 6106