LienVietPostBank và SmartNet ký kết Biên bản Ghi nhớ Hợp tác

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Công ty TNHH Mạng lưới Thông minh (SmartNet) và Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đã ký kết Biên bản Ghi nhớ Hợp tác (MOU) để triển khai các hoạt động hợp tác song phương về ví điện tử, kiều hối và các dịch vụ khác.
LienVietPostBank và SmartNet ký kết Biên bản Ghi nhớ Hợp tác

Theo đó, trong sự kiện tổ chức tại Long Biên Palace Tân Sơn Nhất, TP. Hồ Chí Minh, Chủ tịch của hai Công ty đã tiến hành ký kết MOU xác định chủ trương hợp tác toàn diện.

Đồng thời, đại diện cho mảng ví điện tử của SmartNet và đại diện cho Ngân hàng số của LienViet Post Bank cũng thực hiện ký kết Thỏa thuận Hợp tác để kết nối các tài khoản thanh toán và thẻ ghi nợ nội địa của Lien Viet Post Bank với SmartPay (Ví điện tử của SmartNet).

Việc kết nối này sẽ khuyến khích thanh toán không dùng tiền mặt theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước trước tình hình dịch Covid 19 diễn biến phức tạp.

Cụ thể, khách hàng có thể liên kết nạp tiền/rút tiền thông qua tài khoản thanh toán, thẻ ghi nợ nội địa mở tại LienViet Post Bank với Ví điện tử SmartPay.

Bên cạnh đó, người dùng ví điện tử SmartPay hoặc khách hàng có tài khoản tại Lien Viet Post Bank có thể quét mã thanh toán (QR code) khi mua sắm hàng hóa, dịch vụ tại mạng lưới đơn vị chấp nhận thanh toán của hai bên một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Hiện nay, SmartPay có hơn 300.000 đơn vị chấp nhận thanh toán và Lien Viet Post Bank sở hữu gần 50.000đơn vị chấp nhận thanh toán. Mạng lưới đơn vị chấp nhận thanh toán này đang được mở rộng từng ngày và phủ sóng khắp các tỉnh thành Việt Nam, góp phần giúp khách hàng của hai bên có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch thanh toán không tiền mặt thông qua mạng lưới rộng lớn này.

Chia sẻ tại buổi ký kết, ông Huỳnh Ngọc Huy – Chủ tịch Hội đồng quản trị Lien Viet Post Bank, cho biết: "Việc kết nối giữa tài khoản thanh toán và thẻ ghi nợ nội địa của Lien Viet Post Bank với SmartPay sẽ tận dụng được các lợi thế của hai bên trong thanh toán song phương, mở rộng lượng khách hàng cho cả hai Công ty, giúp cộng đồng tiểu thương, khách hàng cá nhân có thêm kênh thanh toán, đa dạng hóa cách thức thanh toán, từ đó giúp tối ưu hóa trải nghiệm cho người dùng".

Hà An

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục