LienVietPostBank dùng máy tính bảng giới thiệu sản phẩm tới khách hàng

(ĐTCK) Từ ngày 18/6-18/9/2018, LienVietPostBank thí điểm vận hành máy tính bảng tại 5 đơn vị kinh doanh là Chi nhánh Hà Nội, Phòng giao dịch lớn Thủ đô, Phòng giao dịch lớn Cầu Giấy, Phòng giao dịch lớn Phú Nhuận và Phòng giao dịch lớn Sài Gòn. 
Cán bộ nhân viên LienVietPostBank đang thực hành sử dụng máy tính bảng để giới thiệu cho khách hàng Cán bộ nhân viên LienVietPostBank đang thực hành sử dụng máy tính bảng để giới thiệu cho khách hàng

Việc này cho phép khách hàng có thể kết nối trực tiếp với sản phẩm Ví Việt và các sản phẩm số khác của Ngân hàng, từ đó nâng cao chất lượng tại quầy giao dịch và sự hài lòng của khách hàng khi tiếp cận hình ảnh và sản phẩm của LienVietPostBank.

Máy tính bảng đặt tại các đơn vị kinh doanh đã được cài đặt sẵn các ứng dụng của Ngân hàng như: Ví Việt, Sổ tay Liên Việt, InternetBanking…

Tính đến thời điểm hiện tại, LienVietPostBank là đơn vị đầu tiên trong hệ thống ngân hàng tại Việt Nam triển khai hệ thống Máy tính bảng với công cụ quản lý tập trung mới nhất hiện đại nhất (giải pháp quản trị tập trung từ Hội Sở).

“Việc triển khai công cụ hỗ trợ hiện đại mới này được kỳ vọng sẽ  nâng cao hiệu quả bán hàng, tiếp thị sản phẩm, xây dựng hình ảnh, tạo điểm nhấn cho khách hàng đối với thương hiệu LienVietPostBank” - đại diện LienVietPostBank cho biết.

Hà An

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục