Lễ hội mua sắm 11.11: Số lượng son bán ra đủ cho 8.000 phụ nữ sử dụng trong 3 năm

0:00 / 0:00
0:00

(ĐTCK) Tổng kết chương trình Lễ hội mua sắm 11.11 năm 2020 Lazada Việt Nam ghi nhận lượng đơn hàng và khách hàng mua sắm trên LazMall trong nay tăng gấp đôi so với năm ngoái.

Ảnh Lê Toàn Ảnh Lê Toàn

Sự tăng trưởng của trung tâm thương mại trực tuyến lớn nhất Đông Nam Á cho thấy nhu cầu mua sắm sản phẩm chính hãng trên nền tảng thương mại điện tử uy tín của khách hàng

Livestream vẫn tiếp tục thể hiện sức hút trong Lễ hội mua sắm năm nay với tổng số đơn hàng thành công tăng 70 lần so với Lễ hội mua sắm 11.11 năm ngoái. Số thương hiệu và nhà bán hàng tham gia livestream tăng 120%.

Nhóm sản phẩm bán chạy nhất (theo số lượng bán ra) là Thẻ nạp điện thoại; Sữa; Trang trí nhà cửa và nhà bếp; Mặt nạ dưỡng da; Sạc dự phòng.

Ngoài ra Lễ hội mua sắm 11.11 cũng ghi nhận một số thông tin thú vị khác như: Số lượng son bán ra đủ cho 8.000 phụ nữ sử dụng trong 3 năm; Hàng trăm ngàn lít nước giặt bán ra đủ cho 5 triệu hộ gia đình sử dụng trong 1 ngày; Số lượng tã bán ra đủ cho 600.000 em bé sử dụng trong 1 ngày; Số lượng thịt và rau bán ra đủ cho 5.000 hộ gia đình sử dụng trong 1 ngày.

Bên cạnh đó, các hoạt động Shoppertainment - mua sắm kết hợp giải trí của Lazada Việt Nam trong Lễ hội mua sắm lớn nhất năm cũng đã phá vỡ hàng loạt các kỷ lục trước đây. Nổi bật trong đó là chuỗi hoạt động livestream từ 1-11/11 trên LazLive – kênh livestream trên ứng dụng Lazada – đã đạt được số lượt xem tăng gấp 20 lần năm trước…

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục