Lazada Việt Nam ghi nhận số lượng đơn hàng và nhà bán hàng tăng gấp đôi trước Tết

(ĐTCK) Lazada Việt Nam vừa khép lại lễ hội mua sắm “Tết 21, Chốt Đơn” diễn ra trong 10 ngày từ 19-28/01/2021 và ghi nhận số lượng đơn hàng cùng nhà bán hàng toàn sàn tăng hơn 2 lần so với năm 2020.

Đồng thời, hệ thống gian hàng chính hãng LazMall ghi nhận số lượng khách hàng tăng hơn 3 lần và số đơn hàng tăng hơn 4 lần.

Bên cạnh đó, theo ghi nhận của Lazada từ ngày 28/01 đến nay sau khi có thông tin về các ca lây nhiễm Covid-19 mới nhất, người tiêu dùng có xu hướng cẩn trọng chọn lựa hàng hóa cho dịp Tết khi đề cao yếu tố chất lượng và giá cả hơn.

Đáng chú ý là lần này không có tình trạng tích trữ hàng hóa. Xu hướng tìm kiếm các mặt hàng phòng dịch như khẩu trang y tế tăng nhẹ trong hai ngày 28 - 29/01 nhưng ổn định trở lại từ cuối tuần vừa qua.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục