Lazada hoàn tiền 200% cho khách hàng nếu sản phẩm sữa nhận được không đúng với cam kết

(ĐTCK) Lazada Việt Nam chính thức khởi động chương trình “Sữa bột cam kết chính hãng” với nhiều quyền lợi hấp dẫn cho khách hàng. 
Lazada hoàn tiền 200% cho khách hàng nếu sản phẩm sữa nhận được không đúng với cam kết

Cụ thể, kể từ ngày 24/02/2020, khi lựa chọn mua các sản phẩm sữa bột của LazMall có kèm logo màu xanh lá cây với nội dung “Cam kết hạn sử dụng” gắn ngay trên hình ảnh sản phẩm, khách hàng sẽ được Lazada đảm bảo cam kết 100% hàng chính hãng: Cùng với sự đồng hành của 9 thương hiệu sữa hàng đầu hiện nay, bao gồm: Vinamilk, Friso, Enfa, Ensure, Glucerna, Pediasure, Similac, Grow, Anlene và Glico.

Các sản phẩm này sẽ được Lazada phân loại và bảo quản nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng tốt nhất; được Lazada đảm bảo có thời hạn sử dụng dài, ít nhất 10 tháng với sữa bột nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất của sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng; đồng thời được bán theo đúng giá niêm yết trên thị trường hoặc các chương trình khuyến mãi của nhà sản xuất.

Lazada sẵn sàng hoàn tiền 200% cho khách hàng nếu sản phẩm nhận được không đúng với cam kết.

Đồng thời, chương trình “Sữa bột cam kết chính hãng” cũng hỗ trợ miễn phí vận chuyển cho khách hàng và kèm thêm nhiều quà tặng hấp dẫn.

Bà Kaya Qin - Giám đốc Vận hành Lazada Việt Nam cho biết, trong thời gian tới, Lazada sẽ nỗ lực để có thêm nhiều thương hiệu cùng chung tay đưa ra những cam kết chất lượng, không chỉ đối với sữa mà còn có thể với nhiều mặt hàng khác.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục